Vòng quanh Thế giới

Hai đứa trẻ bị gia đình người họ hàng bỏ đói, tra tấn dã man gây phẫn nộ

Thiên Ngân
Chia sẻ

Trưa 15/6, cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 3 thành viên một gia đình ở Malaysia vì hành vi tra tấn, đánh đập hai trẻ em khi những đứa bé đang được gửi tại nhà của những kẻ này.

Hai đứa bé đáng thương bị chính những người họ hàng hành hạ. Ảnh: China Press

Malay Mail đưa tin, nhiều vết thương được thấy hiện trên cơ thể hai bé 7 và 8 tuổi khi người ta phát hiện các em bị chính những người họ hàng ở quận Serdang, bang Selangor, Malaysia hành hạ. Hai bé cũng bị suy dinh dưỡng với thân hình gầy gò.

Một bức ảnh cho thấy đầu bé trai 8 tuổi có vết thương khá sâu và chảy máu. Cha mẹ của 2 đứa trẻ đã ly dị cách đây 7 năm và kể từ đó, các em được gia đình họ hàng nuôi dưỡng.

Những kẻ lạm dụng hai em nhỏ là cặp vợ chồng người Ấn Độ ở độ tuổi 30, và cô con gái 13 tuổi của hai người này. Thật sốc khi biết đứa con gái của những kẻ này lại học được từ cha mẹ mình cách hành hạ hai em họ của mình.

Theo China Press, những người hàng xóm của gia đình trên đã phát hiện và tố giác sự việc với cảnh sát.

Ismail Borhan, cảnh sát trưởng quận Serdang, cho biết họ tìm thấy một chiếc dùi cui, nĩa bạc và một ống cao su khi khám xét nơi ở của gia đình này. Đây được cho là công cụ để tra tấn hai em nhỏ.

Cảnh sát cũng đã nộp đơn xin tạm giam đối với cả ba nghi phạm tại tòa án Petaling Jaya vào ngày 16/6.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân mạng bức xúc.

Một người đã bình luận về sự việc rằng: “Tôi sẽ không bao giờ có thể hiểu được vì sao người ta có thể tàn nhẫn như vậy đối với những đứa trẻ không có khả năng phòng vệ! Nếu bạn không thể thương yêu và chăm sóc, tại sao bạn lại nhận nuôi chúng!?”.

Một người khác viết: “Những đứa trẻ nghèo không chỉ bị cha mẹ bỏ rơi mà còn bị người thân của chúng ngược đãi! Những tổn thương về thể xác và tinh thần sẽ ảnh hưởng đến hết cuộc đời. Những người này quá tàn nhẫn. Tôi cảm thấy thương xót cho hai đứa nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ngân

Tin mới nhất