Vòng quanh Thế giới

Gọi taxi vào đêm muộn, cô gái xinh đẹp bị giết chết rồi vứt xác xuống sông

Theo Ettoday
Chia sẻ

Một cô gái trẻ xinh đẹp sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) bắt một chiếc taxi đi một mình vào đêm muộn. Chẳng ai ngờ được rằng đây lại chính là chuyến đi kết thúc cuộc đời cô.

Vào khoảng giữa tháng 3 năm 2019, một cô gái trẻ xinh đẹp sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) bắt một chiếc taxi đi một mình vào đêm muộn. Chẳng ai ngờ được rằng đây lại chính là chuyến đi kết thúc cuộc đời cô.

Sau khi nhận được tin cô gái bị mất tích, cảnh sát ngay lập tức tiến hành những cuộc tìm kiếm, sau ngày mất tích khoảng 3 ngày, người ta tìm thấy thi thể của cô gái dưới sông. Cảnh sát đã dựng lại hiện trường vụ án, cô gái trẻ bị tên tài xế taxi quấy rối, lấy điện thoại và tài sản, giết chết rồi ném thi thể xuống dưới sông nhằm phi tang.

Theo như các phương tiện truyền thông đưa tin, cô gái xấu số nọ họ Tạ, là thư ký tại tòa án địa phương. Vào ngày xảy ra vụ án, Tạ bắt taxi đi từ thị trấn Châu Giang mới về nhà ở khu Lệ Loan. Tên tài xế taxi đêm muộn thấy cô gái xinh đẹp, nảy ra ý nghĩ độc ác, quấy rối rồi cướp tài sản, sau cùng giết cô và ném thi thể xuống dưới sông nhằm phi tang, sau đó trốn khỏi hiện trường.

Qua điều tra, cảnh sát thành phố Quảng Châu đã nhanh chóng bắt được nghi phạm là tài xế thuộc một công ty tại Quảng Châu, sau 8 tiếng kể từ khi tìm được thi thể của cô gái, kẻ tình nghi đã bị bắt.

Theo những người dân gần đó, ngày xảy ra vụ án, con đường này tạm thời bị cấm đi nên rất ít người qua lại. Tài xế có lẽ thấy vậy nên nảy sinh ý đồ đen tối, muốn cướp tài sản của cô, sau khi tranh chấp xảy ra thì đẩy cô xuống dòng sông gần đó. Do sự riêng tư của nạn nhân và yêu cầu từ phía gia đình, vụ án không được xét xử công khai, và hiện tại đang trong quá trình kết án và xử phạt.

Vụ việc một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo cho các bạn nữ cần phải thật chú ý khi ra ngoài đường, hay đặc biệt là gọi taxi vào đêm muộn.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin mới nhất