Vòng quanh Thế giới

Gọi 100 cuộc cho cảnh sát mỗi ngày vì quá cô đơn, người đàn ông đối mặt 5 năm tù

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Gọi điện cho cảnh sát tới 45.210 lần chỉ trong một năm, người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

Tính từ 15/5/2017 đến 15/5/2018, mỗi ngày ông Şeref Can, 55 tuổi, sống tại quận Bayrampaşa ở thành phố Istanbul đều đặn gọi hơn 100 cuộc tới cơ quan cảnh sát. Tuy nhiên, ông không có bất cứ khiếu nại nào và cũng không cần sự trợ giúp từ phía cảnh sát. Thay vào đó, người đàn ông này chỉ cố gắng chớp lấy cơ hội được trò chuyện với bất cứ ai nhấc điện thoại ở đầu dây bên kia.

Chỉ trong vòng một năm, ông Şeref Can đã gọi tổng cộng 45.210 cuộc gọi đến số 115 . Ảnh: Odditycentral

Việc liên tục gọi điện của ông Şeref Can khiến cho các nhân viên cảnh sát cảm thấy vô cùng khó chịu. Theo thống kê, chỉ trong vòng một năm, ông Şeref Can đã gọi tổng cộng 45.210 cuộc gọi đến số 115 - đường dây hỗ trợ khẩn cấp của cơ quan cảnh sát. Phía cơ quan điều tra đã buộc tội “ngăn cản các quan chức thực hiện nhiệm vụ” đối với người đàn ông này.

Họ đã gửi trường hợp của người đàn ông bất thường này cho bộ phận truyền thông của cảnh sát Istanbul. Kẻ phạm tội sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa án hình sự sơ thẩm Istanbul. Với tội danh này, ông Şeref sẽ phải đối mặt với án phạt 5 năm tù giam.

Người đàn ông 55 tuổi cũng đã bày tỏ sự hối hận và xin lỗi cảnh sát. Ông nói rằng, việc không ngừng gọi cho họ chỉ vì ông cảm thấy quá cô đơn và mong rằng thẩm phán sẽ xem xét lời xin lỗi của ông.

Tôi đã ly dị vợ khoảng 2 năm trước. Suốt ngày, tôi chỉ biết uống rượu. Tôi gọi đường dây hỗ trợ khẩn cấp của cảnh sát vì tôi cảm thấy quá chán nản và cô đơn. Tôi hối hận hành động của mình và sẽ không làm điều đó thêm một lần nào nữa”, ông Şeref Can giải thích, nhận lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất