Vòng quanh Thế giới

Clip gây sốc: Giỡn với tử thần, 5 cậu bé nô đùa ngay trên đường ray khi tàu lao tới

Theo Mirror
Chia sẻ

Bất chấp đoàn tàu liên tục kéo còi cảnh báo, các em nhỏ vẫn tiếp tục cười đùa, coi thường tính mạng.

Đoạn video “Thách thức Tử thần” được ghi lại trên một đoạn tuyến đường sắt xuyên Siberia, Nga. Nhân vật chính trong đoạn clip là 5 cậu bé ở độ tuổi 13 đến 14. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của các em.

Các cậu bé coi thường mạng sống khi thoải mái vui chơi trên đường tàu chạy. Video: LiveLeak

Đoạn phim kéo dài 43 giây cho thấy, 5 cậu bé ngang nhiên kéo nhau ra giữa đường sắt để nô đùa, bất chấp một con tàu đang lao tới. Thậm chí, khi nhìn thấy tàu, các em còn vui vẻ vẫy tay chào. Chỉ khi tử thần cận kề, 5 em nhỏ này mới vội vã chạy thoát.

Một chiếc xe tải trọng lượng lớn khi đang lưu thông trên đường với vận tốc khoảng 72/km, sau khi nhin thấy đám trẻ từ đâu chạy ra, liền lập tức phanh gấp. Rất may không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cha mẹ của những đứa trẻ bị cảnh sát triệu tập. Họ bày tỏ quan ngại về vấn đề vui chơi không đúng chỗ của các em nhỏ, đồng thời cáo buộc phụ huynh không thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của mình đối với con cái.

Một bà mẹ cho biết, bà từng nhiều lần nhắc nhở con trai không được đến gần đường ray tàu, tuy nhiên cậu bé vẫn cho rằng chơi ở đó rất vui. Một người khác cho hay, chị đã nói chuyện với con trai và cậu bé hứa sẽ không để chuyện này tái diễn.

Các cậu bé vô tư vẫy tay chào đón con tàu phía trước.

Sự việc thêm một lần nữa là lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh về việc không để tâm tới việc vui chơi của con cái, nhất là khi chúng đang ở độ tuổi chưa ý thức được sự nguy hiểm.

Theo thông tin phía cảnh sát, nơi 5 cậu bé quay nô đùa cùng với tàu chỉ cách khoảng 20km địa điểm hai chàng trai và một bé gái tử vong sau khi xảy ra va chạm với tàu chở hàng khi đang mải mê chụp ảnh vào năm 2017. Trước đó, Nga từng ghi nhận nhiều trường hợp trẻ em tử vong hoặc bị thương nặng khi vui chơi trên đường ray.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất