Vòng quanh Thế giới

Giỡn mặt với tử thần, chàng trai chơi trò 'hẹn giờ' trên nóc nhà cao tầng không đồ bảo hộ

Theo Sina
Chia sẻ

Dường như trèo lên những nóc nhà cao chọc trời để chụp hình, quay phim đang trở thành trào lưu, "thú chơi ngông" của giới trẻ Trung Quốc.

Khi đứng ở một độ cao nhất định, không ít người run rẩy, sợ hãi nhưng cũng có một số người lấy đó làm thú vui và chứng tỏ bản lĩnh của mình. Bất chấp nguy hiểm cận kề hay nguy cơ tai nạn, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào, các bạn trẻ ở Trung Quốc vẫn vô tư thể hiện “thú chơi ngông” của mình.

Theo đó, một đoạn video ngắn về trò chơi “hẹn giờ” đang gây xôn xao dư luận nước này. Để quay được những đoạn video, các nhân vật chính phải bấm nút hẹn giờ trước khi vào vị trí.

Anh chàng này được coi là “kẻ đầu têu” cho trò chơi nguy hiểm ở độ cao khiến nhiều người thót tim.

Trước đây, không ít bạn trẻ cũng từng chụp ảnh, quay video tại những nơi cao chót vót, nhưng bằng cách cũ chàng trai Trung Quốc này đã tạo ra sự khác biệt. Anh chàng không chỉ đơn giản là selfie mà còn đu người, gập bụng, đi lại trên những mặt phẳng chỉ khoảng 20cm và thậm chí làm trò như… Tôn Ngộ Không.

Mỗi hành động chỉ kéo dài khoảng 5 giây nhưng nếu lỡ chân dù chỉ một giây thôi cũng đủ để anh chàng này đi gặp thần chết rồi.

Chàng trai trẻ bắt chước hành động như tôn ngộ không.

Trong mỗi video đăng lên, chàng trai đều ghi “Hành động nguy hiểm, không nên bắt chước“, nhưng ai có thể biết được giới trẻ hiện nay có làm theo và xem đó là một trào lưu để chứng tỏ bản lĩnh?

Chàng trai “giỡn mặt” với tử thần trên những tòa nhà cao chọc trời.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất