Vòng quanh Thế giới

Thế giới tuần qua: Giáo Hoàng thăm Mexico, Đức Đạt Lai Lạt Ma bị sưng mắt

Chia sẻ

Chúng ta hãy cùng điểm lại 15 khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần vừa rồi (16/1 - 23/1) qua chùm ảnh dưới đây nhé!

16.1 weekphoto

16/1: Một người cưỡi ngựa nhảy qua đống lửa mừng trong lễ hội Las Luminarias được tổ chức hàng năm ở San Bartolome de Pinares, Tây Ban Nha. Lễ hội được tổ chức nhằm vinh danh thánh Anthony - vị thánh bảo trợ các loài động vật. Trong lễ hội, những con ngựa thường được cưỡi chạy xuyên qua những đống lửa để chúng được gột sạch mọi bụi bẩn và được bảo vệ trong năm mới.

16.1.2 weekphoto

16/1: Tim Peake - phi hành gia vũ trụ người Anh đang làm việc ngoài Trạm vũ trụ quốc tế. Tim là phi hành gia đầu tiên của Anh được bước vào không trung vũ trụ.

16.1.3-weekphoto

16/1: Một người chết trong vụ không kích nhắm vào thị trấn Douma, Syria - nơi đang bị những kẻ nổi loạn chiếm đóng.

17.1 weekphoto

17/1: Lông một chú chó phủ đầy băng tuyết ở rặng núi Alps. Chú chó này chuẩn bị tham gia một cuộc đua của loài khuyển.

17.1.2 weekphoto

17/1: Hai ứng cử viên sáng giá của đảng Dân chủ cho vị trí Tổng thống Mỹ - Hillary Clinton và Bernie Sanders đang hào hứng tranh biện ở South Carolina.

17.1.3 weekphoto

17/1: Một người phụ nữ ôm chú chó của mình trong áo khoác khi chú được một linh mục ban phước lành tại một nhà thờ ở Tây Ban Nha.

18.1 weekphoto

18/1: Taxi đình công, đỗ chặn trên những con đường chính ở Budapest, Hungary để phản đối dịch vụ xe Uber.

18.1.2 weekphoto

18/1: Hàng nghìn vũ khí được treo quanh một cột nam châm lớn trước khi bị phá hủy ở Santiago, Chile. Tổng cộng 13.000 vũ khí các loại đã bị hủy bỏ trong chương trình kiểm soát vũ khí, bạo lực của chính quyền nước này.

19.1 weekphoto

19/1: Một người đàn ông ở Moscow, Nga đang nhúng mình xuống nước hồ lạnh giá trong dịp Lễ hiển linh. Nhiều người sùng đạo tin rằng việc nhảy xuống sông, hồ chứa nước thánh sẽ giúp họ trở nên sạch sẽ.

19.1.2 weekphoto

19/1: Đức Đạt Lai Lạt Ma đang chỉ cho phóng viên thấy một bên mắt bị sưng của mình trước khi ông lên máy bay ở Ấn Độ. Vị lãnh đạo tinh thần Phật giáo nổi tiếng này cho biết ông đang bay tới Minnesota, Mỹ để kiểm tra sức khỏe.

19.1.3 weekphoto

19/1: Một người phụ nữ đội cho Đức Giáo Hoàng Francis một chiếc mũ Sombrero tại Mexico City. Đức Giáo Hoàng dự kiến sẽ tới thăm đất nước Mexico vào tháng sau.

20.1 weekphoto

20/1: Quan tài đựng xác những người bị giết khi những nhóm chiến binh tấn công một trường đại học ở phía Tây Bắc Pakistan. Tổng cộng có 22 người đã bị thảm sát.

20.1.2 weekphoto

20/1: Một em bé nghèo người Nepal đang học bài dưới ánh nến.

21.1 weekphoto

21/1: Nhiều quốc gia trên thế giới cảnh báo phụ nữ đang mang thai không nên đi tới những nước như Mexico, Puerto Rico và một số nơi ở Trung Mỹ và Nam Mỹ do sự lây lan của virus Zika. Zika là loại virus lây truyền từ muỗi và có thể gây dị tật cho thai nhi.

21.1.2 weekphoto

21/1: Một chú vịt nằm nghỉ, rúc mỏ vào trong bộ lông trắng muốt của mình vào một ngày lạnh lẽo ở New Delhi.

21.1.3 weekphoto

21/1: Lông mày một người đi đường phủ đầy sương giá ở Trung Quốc. Nhiệt độ ở quốc gia này xuống tới tận âm 30 độ C.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất