Giới nhà giàu mạnh tay 'vung tiền' thuê trang trí cây thông Noel

Hà Phương
Chia sẻ

Giáng sinh là dịp để mọi người cùng nhau sửa soạn, trang trí nhà cửa nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để làm việc này.

Lại một mùa Giáng sinh sắp đến. Nhà nhà rục rịch sửa soạn đón Giáng sinh. Nhưng đối với giới siêu giàu ở Anh, thay vì cùng các thành viên trong gia đình trang hoàng nhà cửa, họ sẽ thuê người tới trang trí hộ. Nguyên nhân là do không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc đơn giản là họ muốn ngôi nhà của mình được trang hoàng lộng lẫy, bắt mắt nhất có thể.

Jilly Mattley, một người chuyên trang trí nhà cửa trong ngày Giáng sinh, cho biết: “Ngày càng nhiều người tìm tới dịch vụ trang trí nhà cửa trong dịp Giáng sinh. Mọi người đều rất bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để làm việc này“.

Giới nhà giàu London, Pháp không ngần ngại bỏ ra tới 80.000 bảng Anh để thuê đội ngũ chuyên nghiệp về trang trí nhà theo chủ đề Giáng sinh.

Thông thường, chi phí để trang hoàng nhà cửa trong dịp lễ Giáng sinh sẽ tiêu tốn ít nhất khoảng 1.500 bảng Anh (khoảng 45 triệu đồng). Giới nhà giàu ở London (Anh) sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lên tới 80.000 bảng Anh, tức gấp hơn 53 lần so với bình thường, để thuê đội ngũ làm việc chuyên nghiệp.

Và đương nhiên, với khoản chi phí khủng này, khu vườn của họ có thể được biến thành một sân băng với những con tuần lộc thật. Thậm chí, nếu chủ của những ngôi nhà đó muốn có những trải nghiệm đặc sắc hơn, họ còn có thể có những diễn viên đóng ông già Noel và các nàng tiên.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chi phí cũng khác nhau.

Bà Becky Handley, Giám đốc công ty sự kiện Theme Traders, cho biết: “Việc thuê người trang trí nhà cửa theo chủ đề Giáng sinh đã diễn ra trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, nhiều gia đình còn muốn có một đội ngũ ánh sáng chuyên nghiệp và trang trí cả phần mái nhà“.

Cũng theo Handley, hơn 50 nhân viên trong công ty bà bắt đầu bận rộn kể từ giữa tháng 11 và nhu cầu của những khách hàng siêu giàu ngày càng nhiều. “Những người sở hữu những căn biệt thự rộng lớn, họ thường muốn khu vực tiền sảnh thật lung linh, rực rỡ. Những người có con nhỏ lại muốn có tuyết rơi thật và chúng tôi sẽ làm điều đó. Một số người muốn có những trải nghiệm độc đáo hơn. Họ muốn có tuần lộc thật, ông già Noel và những nàng tiên“.

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách, chi phí cũng khác nhau, dao động từ 10.000 tới 80.000 bảng Anh.

Những người sở hữu căn biệt thự rộng lớn thường muốn tiền sảnh thật lung linh, rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất