Vòng quanh Thế giới

Gió to thổi bay nhà phao, bé gái 7 tuổi chết thảm

QN
Chia sẻ

Trong một lần vô tư dẫn con đến công viên trong thành phố vui chơi, ba mẹ bé gái không ngờ thảm họa lại xảy đến.

Daily Mail đưa tin hôm 18/4, vào buổi sáng cùng ngày, tòa án thành phố Chelmsford, thuộc hạt Essex, nước Anh, đã đưa ra xét xử vụ việc cô bé Summer Grant (7 tuổi) chết thảm khi đang chơi trong nhà phao ở khu vui chơi.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 26/3/2016, tại công viên Harlow, thị trấn Harlow, hạt Essex. Theo như lời các nhân chứng, khi cô bé Summer đang ở trong nhà phao, thì một cơn gió mạnh thổi tới, cuốn phăng nhà phao lên trên trời tại độ cao hơn 4,5 m. Khi nhà phao rơi xuống đất, cô bé Summer ở bên trong bị thương nặng và qua đời.

Cô bé Summer Grant là nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc.

Tòa án đã triệu tập các nhân chứng có mặt tại hiện trường ngày hôm đó ra làm chứng trước tòa.

Anh Ben Mansfield cho biết: “Khi tôi cùng vợ và con đang chuẩn bị đi về thì đột nhiên nhà phao bị gió cuốn đi. Tôi không nhận ra có người bên trong, vì hôm đó công viên cũng khá vắng người. Tôi thấy nhà phao bị cuốn đi nhưng không rõ làm thế nào lại có thể như vậy được. Nhà phao bị thổi tung lên trời với độ cao khoảng 4,5 m, thật khó để ước lượng chính xác. Tôi nhìn thấy vài người và một chiếc xe tải chạy theo nhà phao đang bị cuốn đi”.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 26/3.

Cảnh sát đến hiện trường ngay sau khi vụ tại nạn xảy ra.

Một nhân chứng khác là anh Aaron Cartwright, anh Cartwright cũng có mặt tại công viên cùng gia đình hôm tai nạn xảy ra. Anh cho biết, hôm đó thời tiết u ám và ẩm ướt, trẻ con đến công viên đều chơi ở những căn nhà phao khác nhau. Nhưng hầu như bọn trẻ đều chỉ chơi với chiếc cầu trượt để bên ngoài.

Tòa án còn triệu tập cô Karen Hughes làm việc tại trang trại Pets Corner gần công viên Harlow. Cô Hughes cho biết ngày hôm đó gió to, căn lều dành cho gia súc không đủ nặng và dễ bị gió thổi bay, nên cô phải chèn thêm vật nặng quanh chân lều, thậm chí cần có thêm một người đàn ông giữ chặt nếu không gió sẽ thổi tung cả lều trại đi mất.

Nhiều người không quen đến nơi xảy ra vụ việc tặng hoa cho bé gái xấu số.

Cô Hughes nói với quan tòa: “Tôi thấy căn nhà phao được gắn xuống đất hơi lỏng lẻo, rồi một cơn gió thổi tung cả nhà phao lên và cuốn đi. Căn nhà lộn vài vòng rồi bay đi một đoạn, thỉnh thoảng lại rơi xuống đất và nảy lên như một quả bóng. Mãi đến khi va vào cây cối và một hàng rào, căn nhà phao mới rơi hẳn xuống đất. Tôi còn nghe thấy một tiếng như vật gì bị gẫy”.

Sau đó, cô Hughes thấy vài người chạy lại sơ cứu cho bé Summer, một ai đó dúi điện thoại vào tay cô để gọi cấp cứu.

Trong lúc nhà phao bị cuốn đi, bố của Summer, anh Lee Grant, đã cố gắng chạy theo để đỡ con gái nhưng không thành công. Sau khi nhà phao rơi xuống đất thì vài phút sau xe cấp cứu cũng đến, tiếp đến là cảnh sát. Tuy nhiên, do bị đa chấn thương, bé Summer đã không qua khỏi.

Trái: Ba của Summer, anh Lee. Phải: Mẹ của Summer, cô Cara.

Trái: William Thurston. Phải: Shelby Thurston.

Chủ của nhà phao gặp nạn là hai vợ chồng cô Shelby Thurston (25 tuổi) và anh William Thurston (28 tuổi). Hai người đang bị buộc tội ngộ sát, nhưng cả hai vợ chồng đều kháng cáo. Trong buổi sơ thẩm, Shelby và William từ chối phát biểu.

Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin mới nhất