Vòng quanh Thế giới

Giết con man rợ, bà mẹ người Anh bị bạn tù rạch mặt

Chia sẻ

Kathryn Smith đã thực hiện hành vi giết chính đứa con yếu ớt của mình mới vừa 21 tháng tuổi một cách nhẫn tâm, man rợ gây rúng động dư luận Anh. Khi chịu án tù tại nhà tù dành cho phụ nữ Fosten Hall, bà mẹ này đã bị các bạn tù cùng phòng tra tấn và rạch mặt.

Daily Mail đưa tin, Kathryn Smith, 23 tuổi được phát hiện đang la hét trong đau đớn do bị đánh đập khắp cơ thể và với hai vết thương sâu tới 2cm trên mặt tại nhà tù Fosten Hall, một nhà tù dành riêng cho nữ tù nhân tại Anh.

1 Ba me phu thuy bi tra tan trong tu boi ban cung phong

Bà mẹ phù thủy máu lạnh bị bạn cùng phòng tra tấn

Bà mẹ nghiện ngập đã phải trải qua một trận đòn “nhừ tử” từ hàng chục người bạn tù trước khi bị rạch sau hai phát trên mặt để “trả thù” cho hành vi giết hại dã man chính đứa con nhỏ của mình.

Theo tin từ cảnh sát cho biết, Kathryn Smith đã bị phát hiện khi đang la hét trong đau đớn, sau khi bị tra tấn trong khoảng hơn 4 phút với nhiều vết đánh tra tấn trên người và các vết rạch sâu khoảng 2cm trên má bằng dao tự chế.

Nguồn tin từ trong nhà tù dành cho phụ nữ Foston Hall cho biết, việc tra tấn đã được lên kế hoạch từ trước bởi những tù nhân cùng phòng có tính cách bạo lực cực đoan.

Hai nữ tù nhân cùng phòng đã sử dụng dao tự chế để tấn công trong khi rất nhiều nhiều tù nhân khác muốn tham gia cuộc tấn công bởi “có rất nhiều cuộc nói chuyện về kế hoạch tấn công Smith, nhưng phần lớn mọi người đều lo sợ về việc sẽ bị kéo dài thời gian tù tội của mình”

5 Nha tu Foston Hall danh cho phu nu o Derbyshire

Nhà tù Foston Hall dành cho phụ nữ ở Derbyshire

Được biết, trước khi chết, cô bé Ayeeshia Jane Smith mới nặng khoảng 9 kg đã bị chính mẹ ruột của mình tra tấn, giẫm đạp đến chết khi cố la hét trong vô vọng. “Dừng lại, mẹ ơi!! Dừng lại, bố ơi!!”.

Người mẹ nhẫn tâm đã giẫm đạp liên tiếp vào ngực em với một lực vô cùng hung bạo khiến trái tim của em bị tổn thương nghiêm trọng, ba chiếc xương sườn bị gãy và đã tự cắn vào lưỡi mình trong đau đớn.

2 Ayeeshia Jane Smith 2

Bé Ayeeshia Jane Smith mới 21 tháng tuổi và nặng 9kg.

Các chuyên gia sau đó đã nói rằng các vết thương của em bị mẹ mình gây ra cực kỳ nghiêm trọng giống như em vừa phải trải qua một cuộc va chạm xe kinh hoàng với tốc độ cao.

2 Ayeeshia Jane Smith

Cái chết của Jane Smith đã khiến hoang mang dư luận Anh

4 Matthew Rigby bi ket an 3,5 nam vi de cho cai chet voi em be xay ra

Matthew Rigby bị kết án 3 năm rưỡi vì tội đồng lõa trong vụ án này

Người mẹ sau đó đã bị kết án 24 năm trong khi người tình của cô này, Matthew Rigby 22 tuổi bị cũng bị kết án đồng lõa giết người và thụ án 3 năm rưỡi ở một nhà tù khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất