Vòng quanh Thế giới

Hãi hùng giây phút tủ lớn đè bẹp người bé trai trong khu vui chơi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khoảnh khắc gây sốc khi toàn bộ tủ ngăn kéo bị đổ và đè bẹp một đứa bé mới biết đi trong một khu vui chơi của trẻ em ở Trung Quốc đã được camera giám sát ghi lại.

Video bé trai bị cả chiếc tủ lớn đè lên người trong khu vui chơi.

Em bé Yi Yi, 21 tháng tuổi, bị gãy xương đùi và cong xương ở chân phải sau vụ việc kinh hoàng ở khu vui chơi trẻ em thuộc Khu dân cư Fragrant Seasons ở Hàng Châu, thủ phủ của tỉnh Chiết Giang hôm 12/9.

Camera an ninh từ khu vui chơi cho thấy đứa trẻ đi cùng người bà. Em chạy tung tăng quanh người bà trước khi dừng lại trước tủ lớn. Cậu bé tò mò mở một ngăn kéo sau đó kéo một bên khác về phía mình khiến toàn bộ tủ nghiêng về phía trước và đổ sập lên người em. Người bà lúc đó còn mải làm việc khác, không để ý tới cháu.

Clip cho thấy chiếc tủ đè lên cả hai chân của cậu bé. Lúc đó, người bà mới hoảng hốt chạy đến đỡ cháu dậy.

Mẹ của cậu bé đang kiện khu vui chơi.

Mẹ của Yi Yi hiện đang kiện khu vui chơi trẻ em. Cô nói rằng những sự cố gần đây liên quan đến các tủ đồ nội thất IKEA là mối đe dọa đối với trẻ nhỏ.

Hàng triệu tủ quần áo đã được “gã khổng lồ nội thất” Thụy Điển thu hồi kể từ năm 2002 sau hơn 100 sự cố tương tự.

IKEA đã thông báo lại chính sách thu hồi của mình sau khi đứa trẻ thứ 8 tử vong hồi tháng 5/2017 vì liên quan tới tủ đồ của hãng này. Hãng cũng xác nhận tủ quần áo MALM không an toàn nếu không được gắn vào tường.

“Một ngăn kéo của tủ nặng ít nhất 20 kg nhưng con trai tôi chỉ nặng bằng một nửa. Đừng bao giờ đặt tủ đó trong phòng cho trẻ em chơi hoặc nếu có đặt thì hãy gắn nó vào thứ gì đó”, mẹ của Yi Yi cho hay.

Tuy người mẹ kiện đồ nội thất IKEA, không rõ mẫu tủ ngăn kéo nào của hãng này khiến cậu bé bị thương.

Theo các bác sĩ, đứa trẻ sẽ mất khoảng 2-3 tháng để hồi phục sau khi gãy chân phải.

Ngay bây giờ chúng tôi muốn hai điều: thứ nhất, người quản lý tài sản phải chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường tương ứng; thứ hai, họ phải cải thiện (độ an toàn của khu vui chơi)”.

Tuy nhiên, vụ việc có thể được đưa ra tòa vì quản lý khu vực này tuyên bố không chịu trách nhiệm cho bất kỳ trường hợp thương tích nào trong quá trình sử dụng không gian này.

Cảnh sát Hàng Châu đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất