Vòng quanh Thế giới

Giáo viên mầm non lôi bé 5 tuổi đập mạnh vào tủ khiến chảy máu đầu

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cô bé có vết thương sâu 2 cm trên đỉnh đầu và phải khâu 3 mũi sau khi bị cô giáo bạo hành ở trường mẫu giáo.

Bé gái 5 tuổi tên Liao Ziyu đang học tại trường mầm non Brown Wind ở Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam. Hôm 4/5, bố của Liao cho biết con gái anh bị giáo viên mầm mon ở trường bạo hành đến bị thương. Theo ông Liao, một bạn học cùng lớp đã giật tóc bé Ziyu từ phía sau.

Đúng lúc cô bé quay lại thì cô giáo nhìn thấy. CCTV trong lớp học ghi lại cảnh giáo viên túm áo Ziyu, lôi xềnh xệch khỏi ghế, kéo cô bé ra trước lớp học rồi đẩy mạnh vào tủ. Bé gái được đưa đến bệnh viện ngay sau khi phát hiện chảy máu đầu. Cô bé có vết thương sâu 2 cm trên đỉnh đầu và phải khâu 3 mũi.

Mẹ của Ziyu đã báo cảnh sát về việc con mình bị bạo hành. Tại đồn cảnh sát, cô giáo họ Gio giải thích, sự việc xảy ra khi cô đang trong tâm trạng không ổn định.

Tuy nhiên, cô vẫn nhận hình phạt và bị giam giữ 15 ngày vì hành vi gây tổn thương nghiêm trọng cho trẻ nhỏ. Xu Fenglei, giám sát an toàn của trường mẫu giáo, đã lên tiếng xin lỗi bố mẹ Ziyu nói riêng và các phụ huynh của trường, đồng thời thừa nhận nhiều vấn đề trong khâu quản lý còn tồn tại.

Trong lúc cơ quan giáo dục địa phương tiến hành điều tra, ngôi trường này phải dừng hoạt động một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất