Vòng quanh Thế giới

Giáo viên mầm non dùng chăn chụp lên mặt trẻ gây phẫn nộ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một bảo mẫu tại nhà trẻ Trung Quốc dùng chăn chụp lên mặt bé trai 5 tuổi vì không chịu ngủ đang khiến dư luận bất bình.

Đoạn video được quay tại trường mẫu giáo Hongying ở thành phố Hạ Châu, Trung Quốc, tiếp tục khiến dư luận dậy sóng về lương tâm của những người làm nghề giáo.

(Video) Giáo viên dùng chăn trùm kín đầu em bé.

Qua thước phim được ghi lại, cô giáo dùng một chiếc chăn trùm kín đầu em bé đang nằm. Do em bé không chịu ngủ trưa, nên cô giáo đã tới và xử phạt. Hình phạt trùm chăn để răn đe kéo dài trong khoảng hai phút.

Bố mẹ đứa trẻ cho biết, sau khi về nhà, cậu bé liên tục gặp ác mộng do bị ảnh hưởng về tâm lý. Một phụ huynh khác khẳng định, không chỉ có trường hợp này mà còn rất nhiều học sinh khác tại trường cũng bị đối xử tương tự.

Sau khi bị cô giáo phạt, em bé đã rất hoảng sợ.

Bố mẹ của bé trai yêu cầu cảnh sát tới nhà trẻ để làm rõ vụ việc. Hiệu trưởng trường mầm non khẳng định: “Chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng vụ việc và chịu trách nhiệm nếu như phần lỗi thuộc về nhà trường“.

Hiện tại, nữ giáo viên trong đoạn clip đã bị sa thải. Cô bị bắt giữ với cáo buộc bạo hành trẻ em. Gia đình đứa bé được nhà trường bồi thường hơn 7.000 USD để điều trị tâm lý.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất