Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng giáo viên giơ chân bắt học sinh ngửi: Liệu có phải trò đùa?

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi bị các phụ huynh khiếu nại, giáo viên Trung Quốc vẫn thản nhiên nói rằng hành động bắt học sinh ngửi chân chỉ là một trò đùa, không hề có ác ý.

Video: Giáo viên giơ chân trước mặt học sinh

Một đoạn video ghi cảnh giáo viên đi lại xung quanh giơ chân lên trước mặt 3 học sinh, bắt ngửi mùi chân của ông khi các em đang làm bài tập, khiến cư dân mạng phẫn nộ. Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Đại Bằng 2, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc vào khoảng 4 giờ chiều ngày 21/12. Đoạn video này được lấy từ camera gắn trong lớp học và vị thầy giáo kia tên là Lian, dạy môn văn học.

Cô Di, mẹ của một em học sinh theo học tại đây, cho biế, con gái của cô và 2 bé gái cùng lớp bị thầy giáo Lian giơ chân ra trước mặt và bắt ngửi mùi chân của ông. Vừa giơ thầy Lian vừa hỏi chân của anh ta có mùi hôi không?

Thầy Lian giơ chân bắt học sinh ngửi mùi chân của mình.

Sau khi biết chuyện, các bậc phụ huynh đã tới nộp đơn khiếu nại lên ban giám hiệu nhà trường và yêu cầu xem camera giám sát được gắn trong lớp học. Mặc dù đoạn video ghi rõ hành động ông đã làm nhưng Lian vẫn cố chối cãi và nói rằng đó chỉ là một trò đùa.

“Tôi đùa giỡn với học sinh ở mọi nơi. Ngày hôm đó, khi vào lớp học, các em nói rằng chân của tôi có mùi hôi. Vì vậy, tôi đã cởi giày ra và để họ ngửi xem liệu chân tôi thực sự có mùi hôi khó chịu hay không”, ông Lian nói.

Thầy giáo Lian, dạy môn văn học.

Ông thừa nhận hành động đó quả thực không lịch sự, văn minh và ấu trĩ. Bên cạnh đó, hiệu trưởng nhà trường cũng nói rằng hành động của ông Lian là không phù hợp và không tôn trọng học sinh.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ kỷ luật, khiển trách thầy giáo Lian. Tuy nhiên, một bậc phụ huynh khác nói rằng mức phạt đó quá nhẹ so với hạnh động xúc phạm của ông Lian. Họ hy vọng rằng nhà trường sẽ sa thải vị giáo viên này.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất