Vòng quanh Thế giới

Giáo viên đánh, dẫm lên đầu nữ sinh gây bức xúc

Theo The Sun
Chia sẻ

Hình ảnh một giáo viên tấn công dã man nữ sinh 15 tuổi và dẫm lên đầu học trò đang gây sốc mạng xã hội ở Mỹ.

Video giáo viên đánh học sinh dã man gây phẫn nộ

Cảnh quay cho thấy nữ sinh dường như đánh giáo viên trung học trước khi bị cô này giữ ngồi xuống ghế. Giáo viên, người được xác định là Tiffani Shadell Lankford, 32 tuổi, sau đó đánh nữ sinh ít nhất 3 lần trước khi đẩy ngã thiếu nữ xuống sàn. Tiếp đó, giáo viên dẫm lên đầu học trò trước khi quát mắng rồi bỏ đi.

Vụ việc xảy ra tại lớp học tiếng Tây Ban Nha ở trường trung học Lehman, ở Kyle, bang Texas. Các học sinh khác trong lớp tỏ rõ sự kinh hoàng trước sự việc.

Chính quyền xác nhận việc cô Lankford tấn công học sinh vào ngày 8/11 và lập tức sa thải cô này. Lankford cũng bị bắt vì tội tấn công người khác. Nữ giáo viên này từng dính líu tới một vụ bạo lực gia đình hồi năm 2014.

Gia đình nữ sinh ra tuyên bố thông qua luật sư Paul Batrice. “Chúng tôi bị sốc và ghê tởm sau khi chứng kiến sự lạm dụng và hành động thái quá của giáo viên này khi kỷ luật một đứa trẻ cần sự giúp đỡ đặc biệt. Không có lý do nào bao biện cho hành vi này. Do giáo viên này bị cáo buộc có tiền sử bạo lực gia đình và video đã gây chấn động trong cộng đồng, chúng tôi bắt đầu thực hiện cuộc điều tra về giáo viên này và báo lên Học khu độc lập hợp nhất Hays (CISD) với hy vọng đảm bảo công lý cho gia đình nữ sinh và không để học sinh nào ở Texas phải chịu hành vi cực đoan như vậy nữa”.

Trên một bài đăng qua Twitter, Thống đốc bang Texas Greg Abott cho hay: “Cách ứng xử như thế này sẽ không được dung thứ trong các lớp học ở Texas. Giáo viên dạy thay thực hiện hành động ghê tởm này đã bị bắt và sẽ phải đối mặt với hậu quả pháp lý nghiêm trọng”.

Cơ quan giáo dục Texas sẽ điều tra thêm về vụ việc.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất