Vòng quanh Thế giới

Giáo viên đánh, bóp cổ học sinh ngay trong lớp gây sốc cộng đồng mạng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Đoạn video quay cảnh giáo viên hành hung học sinh dã man chỉ vì không đạt kết quả tốt gây sốc cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mới đây, một vụ bạo hành học đường xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc gây ra làn sóng phẫn nộ trên các trang mạng xã hội của nước này.

Video giáo viên bạo hành học sinh

Chỉ vì thành tích không đạt tiêu chuẩn, giáo viên dạy toán họ Vưu đã ép học sinh phải chịu phạt. Tuy nhiên, khi học sinh họ Vương không chịu nhận hình phạt và có ý phản kháng, hai người đã xảy ra ẩu đả ngay trong lớp học. Trong cơn giận dữ, thầy giáo đã có những hành vi bạo lực quá mức như bóp cổ, dùng chân đá và thậm chí còn dùng hung khí là ghế để đánh em học sinh. May mắn thay lúc đó bên cạnh còn một giáo viên khác đã nhanh chóng ngăn Vưu lại nên không có bi kịch nào xảy ra.

Cụ thể theo tờ “Giờ Bắc Kinh”, vụ việc xảy ra tại trường trung học Tân Thế Kỷ tại thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Để tăng thành tích thi cử, giáo viên số học họ Vưu đã đưa ra quy định những em học sinh nào thi không qua sẽ bị đánh vào tay tối đa 5 lần. Vào ngày 13/12/2019, cả lớp đã có bài kiểm tra toán, trong buổi tối ngày 14 sau khi kết quả công bố, em học sinh họ Vương không đủ điểm nên bị phạt theo quy định, tuy nhiên sau khi bị đánh 4 lần, em bỏ xuống dưới tỏ ý chống đối, thầy Vưu kéo em lại và hai người xảy ra ẩu đả.

Thầy giáo Vưu vô cùng tức giận nhưng vì sợ ảnh hưởng đến các em học sinh khác nên đã tiếp tục kéo Vương vào phòng giáo viên để phạt. Tại đây trong cơn tức giận, Vưu đã đè Vương xuống bàn, liên tục tát, véo tai và đá em. Khi Vương chống trả, thầy Vưu dùng một chiếc ghế gần đó định hành hung em thì bị đồng nghiệp ngăn lại.

Không rõ mức độ thương tích của giáo viên và học sinh trong vụ việc trên. Thầy Vưu cũng đã xin lỗi bố mẹ cùng em học sinh, hai bên giải quyết trong hòa bình. Tuy nhiên, do hành vi quá khích của mình trong đoạn video hiện đang gây phẫn nộ cho cộng đồng mạng, nhà trường buộc phải tạm thời đình chỉ và phê bình thầy Vưu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất