Vòng quanh Thế giới

Giáo viên bị phụ huynh hành hung ngay trước mặt học sinh

Theo QQ
Chia sẻ

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ của hai đứa trẻ, nữ giáo viên bị phụ huynh hành hung ngay trước mặt nhiều học sinh.

Mới đây, vụ hành hung xảy ra tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) vào ngày 26/5 hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước mặt các em học sinh còn nhỏ tuổi cùng nhiều người khác, một cặp phụ huynh đã hành hung nữ giáo viên dã man chỉ vì mâu thuẫn nhỏ của hai đứa trẻ, toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Nữ giáo viên bị hành hung ngay trước mặt học sinh

Nữ giáo viên cho biết, khi cô đang cố gắng giải thích về vụ việc của học sinh, phụ huynh nam dường như không hiểu ý và bắt đầu tức giận với cô. Người này vẩy một thứ nước màu đỏ không rõ là gì vào người cô, khiến nữ giáo viên hoảng hốt và cảnh cáo sẽ báo cảnh sát. Chẳng ngờ, người này cùng hai người phụ nữ còn lại xông tới hành hung cô ngay trước mặt nhiều em học sinh đang đi lại trên hành lang. Thậm chí, hai phụ huynh nữ còn xé đồ lót của nữ giáo viên, dùng giày cao gót liên tục đánh vào người cô.

Được biết khi ấy trên hành lang chủ yếu là các em nhỏ, những người đi tới hầu hết là phụ nữ nên không thể ngay lập tức ngăn cản hành vi hung hăng của 3 người nọ. Toàn bộ vụ việc được camera ở hành lang ghi lại, đây cũng là bằng chứng rõ ràng nhất giúp nữ giáo viên tố cáo hành vi của 3 phụ huynh trên.

Theo truyền thông đưa tin, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ em học sinh nữ khá nghịch ngợm, em học sinh đã viết một tờ giấy “cảnh cáo” các bạn cùng lớp khác với nội dung: “Ai dám bước đến sẽ mất một chân, ai đến một phút sẽ phải chết”. Vì mảnh giấy này, mâu thuẫn giữa hai học sinh nổ ra khiến nữ giáo viên buộc phải can thiệp.

Vụ việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng: “Ồ, đọc dòng trên đã biết không được dạy dỗ tử tế rồi”; “Đúng là bố mẹ không ra gì thì con cũng thế cả”; “Trước mặt chính con mình mà cũng giở thói côn đồ như vậy được, tống cả 3 vào tù đi”…

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất