Vòng quanh Thế giới

Giận chồng 'trọng nam khinh nữ', mẹ giết chết 3 con trai

Chia sẻ

Một bà mẹ ở bang Ohio (Mỹ) bị cáo buộc nhẫn tâm giết chết 3 đứa con trai còn nhỏ chỉ vì muốn chồng “yêu thương cô con gái nhiều hơn”.

Sáng 18/8, cảnh sát Bellefontaine cho biết họ nhận được cuộc gọi khẩn cấp của một người phụ nữ là Brittany Pilkington (23 tuổi) với giọng điệu khá bình tĩnh thông báo rằng đứa con trai – Noah của cô ta đã ngừng thở.

Tại hiện trường, dù đã làm mọi cách nhưng các nhân viên y tế vẫn không thể cứu sống bé Noah (3 tháng tuổi). Sự việc diễn ra giống lần trước khi họ cũng không thể hồi sinh đứa con trai 4 tuổi của cô là Gavin khi em chết hồi tháng 4 vừa qua. Hay trường hợp trước đó là bé Niall (cũng 3 tháng tuổi) hồi tháng 7/2014.

Nhận thấy có sự liên kết, cảnh sát bang Ohio đã triệu tập Brittany Pilkington để thẩm vấn. Sau màn chất vấn căng thẳng, người này thú nhận mình đã giết cả 3 người con trai, bằng cách trùm khăn lên đầu chúng, làm chúng ngộp thở và chết. Bà nói lý do bà giết con mình là vì tức chồng phân biệt trong đối xử với con cái, thương con trai hơn con gái gần 4 tuổi của họ.

“Cái chết bi thảm của Niall, Gavin và Noah để lại vết thương lòng cho mọi người. Chúng tôi gửi lời chia buồn đến những người thân trong gia đình, đồng thời sẽ hỗ trợ cho gia đình vượt qua khó khăn trong 13 tháng”- cảnh sát trưởng Brandon K.Standley cho biết. 

Chú của Pilkington – ông Joe Skaggs cho biết sau cái chết của Gavin, 2 bé Hailey và Noah đã được đưa tới Dịch vụ chăm sóc trẻ em hạt Logan và mới trả về với cha mẹ hồi đầu tháng này.

00

Brittany Pilkington (23 tuổi) – người mẹ nhẫn tâm đến khó hiểu khi đã tự tay giết chết lần lượt 3 đứa bé trai do chính mình sinh ra.

Đau lòng trước sự việc, công tố viên William Goslee của hạt Logan cũng thừa nhận rằng chính luật pháp đã thất bại trong trường hợp này: “Toà bị buộc phải trao trả lại 2 bé cho gia đình vì không có đủ bằng chứng rằng việc bé Gavin chết là hành động giết người. Khi xét nghiệm tử thi không mang lại kết quả, chúng tôi gần như đi vào ngõ cụt. Thật đáng buồn để nói rằng, chúng tôi đã quá trễ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất