Vòng quanh Thế giới

Giả vờ ngủ gật để gục đầu vào vai phụ nữ, gã đàn ông khiến nhiều người hoảng sợ

Theo Nextshark
Chia sẻ

Liên tục gật gù rồi cố tựa vào vai người phụ nữ kế bên, nhưng ngay khi hành khách nữ đứng dậy, anh chàng lại tỏ ra hoàn toàn tỉnh táo.

Video được ghi lại trên một chuyến xe Jeepney - phương tiện công cộng phổ biến ở Philippines đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với thông điệp hãy thật cẩn trọng với những “kẻ yêu râu xanh”.

Video được ghi lại trên một chuyến xe Jeepney ở Philippines thu hút 3 triệu lượt xem. Ảnh: Next Shark

Cụ thể, ngày 18/9, Edward Peñaflor đã kịp ghi lại một tình huống trên chuyến xe Jeepney ở Cabanatuan, tỉnh Nueva Ecija khi anh cũng đang trên xe để tới trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nueva Ecija.

Trong video, người đàn ông liên tục gật gù rồi gục đầu vào vai hành khách nữ bên cạnh. Người phụ nữ đã nhiều lần đẩy anh này ra nhưng anh vẫn không dừng lại. Cuối cùng cô buộc phải chuyển sang chỗ ngồi khác. Sau đó, người đàn ông ngay lập tức trở nên tỉnh táo.

Người đàn ông liên tục gật gù rồi cố tựa vào vai người phụ nữ kế bên. Ảnh: Next Shark

Ở đoạn video thứ 2, nam hành khách này còn nằm rất gần với một người phụ nữ khác. Tại thời điểm này một hành khách đã phải báo cáo sự việc với người tài xế: “Anh đang chở một người điên! Làm ơn đuổi anh ta xuống. Anh ta đang làm cho những hành khách cảm thấy đáng sợ”. Ngay sau đó, người lái xe đã đuổi người đàn ông này ra khỏi xe.

Nam hành khách này còn nằm rất gần với một người phụ nữ khác trên xe. Ảnh: Next Shark

Cả hai video đã nhận được ít nhất 3 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải trên mạng xã hội.

Hãy là người có hiểu biết. Hãy cẩn thận khi đi xe jeepney công cộng, đặc biệt là phụ nữ”, Peñaflor cảnh báo.

Tuy nhiên, một dân mạng có tên Daniel Cabuhat, lại khẳng định rằng người đàn ông là một bệnh nhân từng có vấn đề về thần kinh.

Không rõ người phụ nữ có khiếu nại sau vụ việc hay không và chuyện gì đã xảy ra với người đàn ông sau chuyến đi này.

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin mới nhất