Vòng quanh Thế giới

Thuê người dựng cảnh bị giết chết vì thua cá độ

Minh Phương
Chia sẻ

Cảnh sát Bangladesh vừa bắt giữ một người đàn ông giả vờ chết trên mạng xã hội hòng tránh trả khoản tiền thua cá cược 1.800 USD.

Sau khi đoạn clip “giết người có chủ đích” của Adel Shikder, 28 tuổi, được đăng tải trên mạng xã hội, nó lập tức thu hút 10. 000 lượt chia sẻ và sự quan tâm của cư dân mạng. Nhưng thực chất đây chỉ là một vụ án được dàn dựng do Shikder thua cá độ.

 Adel Shikder dựng vụ giết người giả hòng trốn nợ. Ảnh: Bdnews24

Cảnh sát Kamruzzaman Sardar nói với AFP: “Người đàn ông này đã thuê một nhà làm phim giúp anh ta quay lại cảnh giết người giả mạo sau khi thua cược trong trận đấu chung kết giải cricket Nidahas giữa Bangladesh và Ấn Độ. Số tiền phải trả lên tới 150.000 taka (1.800 USD)”.

Theo cảnh sát, đoạn clip có sự xuất hiện của 3 “diễn viên” trong đó có Shikder. Trong đoạn phim, hai người đàn ông còn lại tấn công vào cổ họng của Shikder sau khi vật ngã anh này xuống đất. Họ còn sử dụng nước hoa quả màu đỏ giả làm máu. Sau đó, Shikder gửi đoạn phim cho chủ nợ.

Anh ta đã thắng được 44.000 taka (530 USD) trong lần trận đấu bán kết giữa Bangladesh và Sri Lanka, mà Bangladesh đã thắng. Shikder sau đó sử dụng toàn bộ tiền để đặt cược cho trận đấu cuối”, cảnh sát cho hay. Tuy nhiên, thực tế, Bangladesh để tuột mất vị trí đầu bảng vào tay Ấn Độ vào ngày 18/3 tại Colombo. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Ấn Độ giành được vị trí cao nhất.

Shikder còn giả giọng người khác gọi cho em trai và thông báo mình đã chết ở Chittagong, cách thủ đô Dhaka 200km về phía đông nam.

Vụ việc được phanh phui khi cảnh sát bắt giữ đạo diễn đoạn clip hôm 24/3 và ngay hôm sau, Shiker cũng bị giam tại nhà tù ở trung tâm quận Faridpur.

Trên sóng truyền hình, Shiker thừa nhận anh ta chọn cách dựng vụ giết người giả mạo để chủ nợ không tới tìm nữa. Giới chức đang tiếp tục điều tra sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất