Vòng quanh Thế giới

Gia đình độc nhất vô nhị, cả bốn thành viên đều là người chuyển giới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một gia đình tại đến từ bang Arizona, Mỹ, tuyên bố rằng họ đều từng trải qua cuộc sống không đúng với giới tính thật.

Daniel Harrott, 41 tuổi, từng là mẹ của hai đứa trẻ trước khi chuyển sang giới tính nam như hiện tại. Daniel từng trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn khi không biết thực sự mình là ai.

Trước đó, Daniel cũng giống như một người phụ nữ đích thực khác, từ cách ăn mặc đến đầu tóc, trang điểm đều rất nữ tính. Nhưng chưa bao giờ Daniel cảm thấy thực sự hài lòng với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Mặc dù vậy, Daniel vẫn đồng ý kết hôn với một người đàn ông rồi lần lượt sinh ra hai người con Mason và Joshua.

Gia đình chuyển giới của ông Daniel Harrott.

Một ngày nọ, cậu con trai 11 tuổi Joshua và con gái 13 tuổi Mason của Daniel cũng thú nhận rằng chúng đang sống không đúng với giới tính thật. Cuối năm 2016, Daniel đồng ý với quyết định chuyển giới tính của các con.

Ngắm nhìn con trai và con gái xuất hiện với giới tính mới, một cảm xúc khó tả đã trỗi dậy và len lỏi trong tâm trí Daniel. Ngay lập tức, Daniel đến tiệm cắt tóc ngắn và diện những trang phục của đấng mày râu.

Tôi mở mắt và nhìn mình với diện mạo trong gương. Đó chính là tôi, một người đàn ông. Chính lũ trẻ đã cho tôi động lực và lòng can đảm để thực hiện mà điều tôi vẫn hằng mong ước“.

Daniel đã không sống với giới tính thật từ lúc sinh ra.

Sau khi chuyển giới thành công, Daniel chia sẻ: “Tôi cảm giác mình được sinh ra một lần nữa, với giới tính mà mình hằng mong ước. Khoảng thời gian là phụ nữ khiến tôi như một người bị khuyết tật bẩm sinh. Chưa lúc nào tôi nghĩ mình thực sự là phụ nữ“.

Vị hôn thê Shirley Austin cũng là một người chuyển giới.

Sau này, Daniel Harrott tình cờ gặp Shirley Austin, 62 tuổi, khi tham gia một chương trình tình nguyện, chuyên hỗ trợ những bậc phụ huynh có con cái là người chuyển giới. Sự đồng cảm đã đưa họ đến gần với nhau.

Daniel của hiện tại đang hạnh phúc với cuộc sống, cảm thấy mình đang và được yêu thương một cách trọn vẹn. Hy vọng lớn nhất của Daniel là hai đứa trẻ Joshua và Mason cũng được mọi người chấp nhận và ủng hộ giới tính thật của chúng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất