Vòng quanh Thế giới

Gia đình 11 con đã là gì, ‘khủng’ phải là 19 đứa!

San San (Theo Daily Mail)
Chia sẻ

Một gia đình đến từ Anh quốc vốn nổi tiếng đông con kỷ lục đã tiếp tục gây sốc khi hân hoan chào mừng sự xuất hiện của thiên thần thứ 19 trong tuần rồi!

Cặp vợ chồng có tên Noel và Sue Radford đến từ Morecambe, hạt Lancashire nổi tiếng với vị trí quán quân ở Vương quốc Anh về số lượng con cái trong gia đình. Trong tuần qua, đại gia đình này lại gây sốc khi thông báo họ đang hân hoan đón chào thành viên thứ 19 của mình.

1

9

Gia đình nổi tiếng này đã cập nhật trên trang web riêng như sau: “Rất vui mừng thông báo rằng con gái yêu quý của chúng tôi đã chào đời an toàn vào Chủ nhật, ngày 24/7, nặng khoảng 3,6kg. Đó là một em bé xinh đẹp và đáng yêu. Tất cả các anh chị của em đều yêu mến thành viên mới này của gia đình”.

7 2

Phát biểu về em bé mới chào đời, bà Radford nói với The Sun: “Bé Phoebe thật xinh đẹp và tôi hạnh phúc vì đã sinh ra con bé một cách an toàn…”

“Bạn bè và gia đình tôi còn thúc giục tôi nên có thêm em bé nữa để làm tròn số thành viên trong gia đình, 20 đứa!”.

Bà Radford còn hào hứng cho rằng “Chúng tôi như đang trên cung trăng vì có thêm em bé mới!!”.

3

Phoebe tạm thời đang là bé út trong gia đình, trên bé là là một loạt các anh chị em gồm có: Chris, 27 tuổi, Sophie, 22 tuổi, Chloe, 21 tuổi, Jack, 19 tuổi, Daniel, 17 tuổi, Luke, 15 tuổi, Millie, 14, Katie, 13 tuổi, James, 12 tuổi, Ellie, 11 tuổi, Aimee, 10 tuổi, Josh, 9 tuổi, Max, 7 tuổi, Tillie, 6 tuổi, Oscar, 5 tuổi, Casper, 3tuổi và Hallie, mới 13 tháng. Như vậy, sau thành viên đầu tiên, định kỳ mỗi năm gia đình này lại đón thêm một em bé mới!

5

Bé gái Phoebe là thành viên thứ 19 trong nhà!

Hiện giờ, các thành viên bé nhỏ đều phải xếp hàng trong trật tự để được mẹ âu yếm, vỗ về. Thật may mắn, các em bé trong đại gia đình đều ngoan ngoãn và đáng yêu.

9

Mặc dù ông bà Radford đang có tới 19 người con, nhưng hai người vẫn chưa nguôi ngoai việc từng mất một bé trai, Alfie, vào tháng 7/ 2014 ở tuần thai thứ 23. Họ đã đặt tên đệm 'Alphia' cho bé tiếp đó để tưởng nhớ về em bé đã mất.

Với một tiệm bánh nhỏ, sống trong một gia đình kiểu truyền thống, không sử dụng thẻ tín dụng, không cần các thỏa thuận tài chính hỗ trợ, cả đại gia đình luôn ngập tràn hạnh phúc và không khí sôi động, đầy ắp tiếng cười con trẻ và “không cần mong muốn thêm gì nữa”.

6

Bà Radford cho đến nay vẫn là người chăm sóc chính cho cả đại gia đình, đảm bảo vệ sinh tắm rửa và quần áo sạch sẽ cho tất cả các em bé.

Mỗi tuần, cả gia đình chi tiêu hết khoảng 300 £ cho thực phẩm, gồm 18 lít sữa, 3 lít nước trái cây, 3 hộp ngũ cốc được tiêu thụ mỗi ngày.

Để đảm bảo tổ chức sinh nhật cho tất cả các thành viên trong nhà, cặp vợ chồng cần lên kế hoạch khoảng 100 £ tiền quà, trong khi chi tiêu cho quà cáp giáng sinh hàng năm vào khoảng 100-250 £.
8

Về việc có hay không thành viên thứ 20, cặp vợ chồng cho biết chưa có kế hoạch cụ thể nhưng sẽ “để nó lên đến một cách tự nhiên '.

Cùng xem đoạn video về đại gia đình hạnh phúc sau đây:

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Daily Mail)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất