Vòng quanh Thế giới

Ghen tuông, gã trai bắn chết cả nhà bạn gái

Thiên Ân
Chia sẻ

Gã thanh niên ghen tuông bắn chết bạn gái mình sau đó nổ súng bắn luôn cả cha mẹ người yêu khi phát hiện họ ở gần hiện trường.

Sawaros Kimsee (trái) bị bạn trai bắn chết vì ghen tuông.

Warathorn Kunasaengkhum, 27 tuổi, bắt đầu cãi nhau với bạn gái Sawaros Kimsee, 26 tuổi, khi đến thăm nhà cô ở Chiang Rai, miền bắc Thái Lan vào ngày 28/8. Warathorn đã “tức giận và ức chế” khi thấy điện thoại của Sawaros có tin nhắn từ bạn trai cũ.

Cảnh sát Thái Lan cáo buộc Warathorn bắn bạn gái sau đó chĩa súng bắn chết cha mẹ cô này khi nhận thấy họ đã chứng kiến toàn bộ vụ việc.

Warathorn đã thú nhận tội giết người. Chỉ huy cảnh sát Suchart Teerasawat thông tin vụ án: ” Warathorn bắn bạn gái vì tức giận. Anh ta nhạy cảm và không thể kiểm soát bản thân. Anh ta ghen tuông vì thấy tin nhắn từ bạn trai cũ của cô gái. Sau đó, hắn giết chết các thành viên khác trong gia đình nạn nhân vì họ đã trông thấy những gì đã xảy ra”.

Các đồng nghiệp của cha nạn nhân cảm thấy bất thường khi không thấy ông đến văn phòng trong nhiều ngày.

Tỉnh trưởng khu vực đã liên lạc với người thân trong gia đình cô Sawaros. Họ sau đó tới nhà cô gái và phát hiện xác của 3 người.

Cảnh sát cho hay, những xác chết bắt đầu phân hủy nhưng có vết thương cho thấy họ đã bị bắn.

Đại tá Santi Kongsamak cho biết, các sĩ quan đã tra hỏi những người hàng xóm được cho là “đã nghe thấy tiếng nổ” trong đêm sự việc xảy ra nhưng không báo với giới chức vì không nghĩ âm thanh đó liên quan tới vụ án mạng kinh hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất