Vòng quanh Thế giới

Ghen tuông, cô gái dùng lưỡi lam rạch từ miệng đến mang tai bạn trai

Mai Linh
Chia sẻ

Cô bạn gái này đã phải nhận án tù 2 năm rưỡi cho hành động đầy nóng nảy của mình.

Joylene Cunningham, 30 tuổi sống tại York Crown (Anh quốc) vừa phải nhận án tù 2 năm rưỡi với hành vi gây thương tích cho cậu bạn trai Sean Harman. Nguyên nhân được xác định là do Cunningham đã bắt gặp bạn trai của mình đang âm yếm và hôn một cô gái khác, vì thế nên cô đã có hành vi bạo lực khiến bạn trai có một vết thương lớn trên mặt.

Cunningham, 30 tuổi phải nhận án tù 2 năm rưỡi cho hành vi gây thương tích với bạn trai

Cunningham, 30 tuổi phải nhận án tù 2 năm rưỡi cho hành vi gây thương tích với bạn trai

Theo điều tra của cảnh sát và tòa án, họ tin chắc rằng Cunningham đã sử dụng một lưỡi lam nhỏ gây ra vết thương sâu kéo dài từ miệng đến mang tai của Harman. Tuy nhiên, Cunningham phủ nhận, cô nói rằng cô chỉ đấm vào mặt bạn trai mình, vết thương có thể do chiếc nhẫn hoặc do chiếc ly mà bạn trai cô đang cầm trên tay gây ra.

Luật sư cũng đã tiến hành cho kiểm tra chiếc nhẫn đê đối chiếu nhưng nó hoàn toàn không trùng khớp với những giả định đặt ra. Phía tòa án vẫn tin rằng một vết dao mới có thể để lại thương tích lớn như vậy.

Harman cũng đã lên tiếng để bảo vệ bạn gái cũ của mình. Anh thừa nhận việc hôn một cô gái khác khiến Cunningham sẽ rất tức giận. Tuy nhiên, anh cũng bao biện cho hành động của mình là vì muốn trêu tức bạn gái khi nghĩ rằng chính cô là người đã phản bội anh trước.

Tòa án York Crown (Anh) nơi xét xử vụ việc

Tòa án York Crown (Anh) nơi xét xử vụ việc

Harman cũng cho biết thêm, trước đây bạn gái cũng từng có những hành động bạo lực với mình.

Trước tòa, luật sư biện hộ của Cunningham nói rằng thân chủ của mình vốn không có tiền án về bạo lực, đây là trường hợp ngoại lệ cho sự tức giận khi ghen tuông, vì vậy cô cần được giảm mức án.

Sự việc xảy ra vào cuối năm ngoái và phiên tòa xét xử vừa diễn ra vào tháng 7 này đã kết thúc vụ việc. Cunningham bị kết án 2 năm rưỡi tù giam cho hành vi gây thương tích của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin mới nhất