Vòng quanh Thế giới

Gây tai nạn còn đánh cảnh sát để bỏ trốn, người đàn ông nhận cái kết đắng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Sau khi tai nạn xảy ra, người đàn ông dùng vũ khí nhọn đánh nạn nhân cùng viên cảnh sát hòng bỏ trốn.

Mới đây, một vụ tai nạn đã xảy ra tại thị trấn Y Lan, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Đặc biệt là sau khi tai nạn xảy ra, người điều khiển xe đã xô xát với cảnh sát hòng bỏ trốn. Cuối cùng, tên này bị cảnh sát khống chế và xử phạt theo đúng quy định.

Gây tai nạn rồi đánh người hòng bỏ chạy

Cụ thể vào ngày 20/10/2019, người đàn ông khi đang điều khiển xe máy trên đường vô tình va chạm với một chiếc xe oto điện của một cụ già, tên này ngay lập tức muốn bỏ trốn nhưng bị nạn nhân chạy theo giữ lại.

Chẳng ngờ hắn bỗng nhiên dùng mảnh kính vỡ đập hai cái vào đầu khiến ông cụ bị thương ngất đi. Viên cảnh sát Quách Thủ Thần có mặt ở đó nhanh chóng đi tới ngăn cản, nhưng cũng bị tên này đánh bị thương. Hiện tại, viên cảnh sát cùng ông lão đang được điều trị tại bệnh viện. Người đàn ông gây tai nạn cũng đã bị cảnh sát khống chế và đang trong quá trình điều tra xét xử.

Mặc dù tên gây tai nạn đã bị bắt, nhưng vụ việc vẫn thu hút được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng: “Tên kia bị bắt là đúng rồi, nhưng xem đoạn video thì thấy cũng do ông cụ điều khiển xe đi nhanh quá đấy chứ?”; “Người già điều khiển xe cũng nguy hiểm lắm đấy, ông cụ lần này xui xẻo mới gặp phải tên này”; “Anh cảnh sát dũng cảm quá”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất