Vòng quanh Thế giới

Gấu tấn công huấn luyện viên trong buổi biểu diễn, khán giả hoảng hốt bỏ chạy tán loạn

Thiên Ân
Chia sẻ

Khoảnh khắc một con gấu xiếc to lớn bất ngờ tấn công huấn luyện viên ngay giữa buổi biểu diễn tại Nga làm khán giả hoảng hốt bỏ chạy.

Video gấu tấn công huấn luyện viên ngay trong buổi biểu diễn. Nguồn: Mirror

Video cho thấy con gấu nâu nặng 272 kg đang đẩy xe cút kít khi đang biểu diễn tại rạp xiếc Anshlag Tent Circus ở khu vực phía tây Karelia, Nga thì bất ngờ lao về phía người huấn luyện viên, quật ngã anh xuống đất.

Con vật sau đó cắn vào đầu và cổ của người đàn ông khi khán giả, trong đó có trẻ em, ngồi cách đó chỉ vài bước chân hét lớn. Không có hàng rào an toàn giữa khán giả và con gấu.

Các bé la hét khi một nhân viên xiếc khác đá con vật để cứu đồng nghiệp. Người ta đã dùng thiết bị sốc nhiệt để khống chế con vật. Khán giả lúc này vô cùng sợ hãi và bỏ chạy tới lối thoát duy nhất trong rạp xiếc lớn nhất thế giới.

Huấn luyện viên bị tấn công đã bị thương nhưng không rõ chi tiết,.

Bà mẹ một con Galina Gurieva, 27 tuổi, người đã quay lại video sự việc chưa hết bàng hoàng sau sự việc. “Đầu gối của tôi vẫn còn run. Tôi đã bị sốc khi không thấy có hàng rào bảo vệ sự an toàn của khán giả và sốc trước kích thước của con gấu”.

“Khán giả đổ xô ra ngoài trong hoảng loạn, trong đó có cả tôi”, một phụ huynh khác cho hay.

“Đó là một con gấu khổng lồ và họ đã không thể kiểm soát nó”, một người nữa nói thêm. “Ban đầu, mọi người đều nghĩ đó là chi tiết trong kịch bản. Nhưng khi người trợ lý đá con gấu và rút ra thiết bị sốc nhiệt, mọi người hoảng loạn thật sự. Mọi người đứng dậy và chạy về phía lối ra”.

Ngay cả sau khi bị chích điện, con vật vẫn có thể đi bộ trong trạng thái điên cuồng trên sân khấu. Điều này khiến mọi người khiếp sợ.

Con gấu là thành phần quan trọng của rạp xiếc Anshlag Tent Circus và màn trình diễn này được giới thiệu mang tên “Chân dài và xe cút kít”.

“Thay vì thấy những chú chó đáng yêu, chúng tôi lại thấy kẻ hủy diệt khổng lồ. Họ (quản lý rạp xiếc) đã không bảo vệ trẻ em và người lớn khỏi trường hợp bị tấn công”.

Cảnh sát và các quan chức an toàn về rạp xiếc đang điều tra vụ việc.

Các rạp xiếc với những buổi biểu diễn động vật sống vẫn phổ biến ở Nga mặc dù có nhiều chiến dịch kêu gọi cấm tổ chức các chương trình như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất