Vòng quanh Thế giới

Gấu koala gây 'bão' mạng xã hội nhờ dáng ngồi gợi cảm

Theo Foxnews
Chia sẻ

“Chú koala gợi cảm nhất thế giới” mới đây đã vượt qua 2 anh em nhà Hemsworth để trở thành "người đẹp trai nhất nước Úc".

Rogue, chú gấu Koala sống tại Khu bảo tồn Động vật hoang dã Currumbin, thành phố Gold Coast, Úc, trở nên cực kì nổi tiếng sau khi hình ảnh tạo dáng “khó cưỡng” của chú gấu này được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Dáng ngồi hết sức khêu gợi của chú koala “gợi cảm nhất hành tinh”. Ảnh: Ross Long

Bức ảnh đang gây “bão” mạng xã hội do nhiếp ảnh gia Ross Long chụp trong chuyến ghé thăm khu bảo tồn. Trong ảnh, Rogue đang ngồi vắt vẻo trên cành cây với tư thế vô cùng gợi cảm.

Có thể bạn đã nghe chuyện về chú Koala đang gây 'bão' mạng xã hội trong thời gian gần đây”, đại diện của Khu bảo tồn Động vật hoang dã Currumbin viết trên trang Facebook của cơ sở này. “Rouge đã trở thành ngôi sao mạng xã hội. Nó đã xuất hiện trên trang đầu các tờ báo nổi tiếng nhất trên thế giới vì là chú Koala gợi cảm nhất hành tinh”.

Theo chia sẻ của người đại diện Khu bảo tồn Currumbin, chú koala dường như rất thích thú với sự nổi tiếng lãng xẹt của mình. “Chúng tôi đang nỗ lực hết mức để đảm bảo rằng Rouge sẽ luôn dễ thương và không đánh mất đi nét tự tin vốn có của nó “, người này nói.

Cùng với sự nổi tiếng của Rouge, tổ chức bảo vệ động vật cũng cảnh báo mức độ nghiêm trọng của vi khuẩn Chlamydia ở gấu Koala khi những vi khuẩn này có thể lây lan và gây nên cái chết của những động vật khác.

“Năm 2018, 500 con gấu Koala trưởng thành nhập viện động vật hoang dã Currumbin (so với 25 con vào năm 2008), và đến 80% trong số chúng được ghi nhận nhiễm vi khuẩn Chlamydia. Đó là mối nguy hại thực sự vì cho đến năm 2039, gấu Koala có thể sẽ không tồn tại ngoài tự nhiên nữa”, tổ chức bảo vệ động vật cho hay.

Trước gấu koala Rouge, một chú kangaroo tên Roger cũng bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội vào năm 2015 nhờ dáng nằm gợi cảm trước cửa một nhà vệ sinh công cộng. Chú kangaroo xấu số sau đó cũng một lần nữa trở thành đề tài bàn tán xôn xao khi qua đời vì tuổi già vào năm ngoái.

Chia sẻ

Theo

Foxnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất