Vòng quanh Thế giới

Gái xinh rộ mốt hành nghề mại dâm núp bóng 'con gái nuôi'

Theo Mirror
Chia sẻ

Ngày càng nhiều cô gái sẵn sàng biến mình trở thành một món hàng trên các website trực tuyến, đóng vai "con gái nuôi" của các "cha nuôi" là đại gia.

Nhiều cô gái, bao gồm cả sinh viên, không ngần ngại “chào hàng” trên các trang hẹn hò online, để kiếm tiền trang trải học phí hay đơn giản là trang trải cuộc sống hàng ngày. Theo cuộc khảo sát của nhóm phóng viên Mirror được tiến hành trên trang web hẹn hò trực tuyến Seeking Arrangement, đàn ông phải trả phí để được hẹn hò với họ.

Trang cá nhân của một cô gái trên Seeking Arrangement.

Tại trang web này, thành viên nam được gọi là “Sugar Daddy”, thành viên nữ là “Sugar Baby” hoặc” Sugar Mommy”.

Các phóng viên đã tương tác với khoảng 15 phụ nữ trên Seeking Arrangement, trong đó có tới 9 là sinh viên.

Một cô sinh viên tên A ở Ireland, năm nay mới 19 tuổi, dễ dàng chấp nhận việc qua đêm với giá 300 Euro. Khi được hỏi về cảm giác “hẹn hò” với người lạ mặt, cô gái này cho biết: “Tôi cảm thấy không vấn đề gì. Tôi còn kể cho bạn cùng phòng về những nơi tôi đến cùng đối tác, tất nhiên trừ những việc chúng tôi làm“.

Trên trang cá nhân, cô gái trẻ nói rằng muốn tìm những cuộc hẹn thoải mái và không có bất cứ sự ràng buộc nào. Cô còn nhắn nhủ “khách hàng” của mình rằng, nếu có yêu cầu gì, họ có thể nhắn tin trực tiếp để trao đổi. Cô cũng không ngần ngại công khai những bức ảnh trong trang phục kiệm vải, sexy trên trang web có khoảng 10.000 thành viên.

Các phóng viên đã thực hiện cuộc thăm dò bí mật trên trang Seeking Arrangement.

Cô gái thứ hai mà nhóm phóng viên tiếp cận cũng là một sinh viên. Cô này cần khoảng 4000 Euro để mở một cửa hàng riêng, nên chấp nhận làm “con ong chăm chỉ” trên Seeking Arrangement.

Tại Ireland, chỉ trong bốn năm, dịch vụ đại gia ‘bao nuôi’ sinh viên dã tăng lên gấp đôi.

Đa phần “sugar daddy” đều là người trung tuổi và có điều kiện tài chính, bởi cái mà các cô “con gái nuôi” cần là tiền. Khi trở thành “cha nuôi”, họ sẽ chu cấp cho “con gái nuôi” tuỳ theo mức độ hào phòng và sự ngoan ngoãn, nghe lời của các cô gái. Trước khi bắt đầu mối quan hệ, họ thường có thoả thuận ngầm về những quy định riêng của hai bên.

Ngày nay, nhiều cô gái trẻ tận dụng lợi thế nhan sắc để “hành nghề' này kiếm tiền. Một cô gái tiết lộ đã làm “sugar baby” trong hai năm và làm “con gái nuôi” dài hạn cho hai “sugar daddy”.

Sarah Benson, người đứng đầu Ruhama, một nhóm ủng hộ phụ nữ hành nghề mại dâm, chia sẻ: “Chúng tôi không ngạc nhiên khi những trang web như Seeking Arrangement trở thành nơi núp bóng bán các hình thức mại dâm. Tuy vậy, chúng tôi lo ngại các cô gái trẻ sẽ dễ bị tổn thương”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất