Vòng quanh Thế giới

Bé gái nhập viện vì bị thầy phạt ở trường, ai cũng phẫn nộ khi biết hình phạt này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hiệu trưởng của một ngôi trường tại Ấn Độ đã bị bắt sau vụ việc nữ sinh nhập viện vì bị phạt do không hoàn thành bài tập về nhà.

Hôm 14/12, cảnh sát Ấn Độ bắt tạm giam ông Ashwini Devan, Hiệu trưởng Trường tư thục Shri Bhavashwari Sandesh Vidyalay ở làng Chandgad, Maharashtra. Quyết định được đưa ra sau khi 8 vị phụ huynh cáo buộc việc con cái của họ bị ép thực hiện động tác gập bụng như một hình phạt.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào ngày 24/11, bé gái 13 tuổi bị phạt gập bụng 500 lần vì không làm bài tập về nhà. Khi thực hiện đến lần thứ 300, em bắt đầu kêu đau chân và người run rẩy. Ngay sau đó, cô bé được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Chân của cô bé bị ảnh hưởng đôi chút. Rất may mắn là các chỉ số sức khỏe khác hoàn toàn bình thường, không có tác động xấu nào đến hệ thần kinh và những bộ phận khác. Còn sự run rẩy có thể là một biểu hiện của chấn thương tâm lý“, bác sĩ Ramanand cho biết.

Hôm 10/12, đơn kiện ông Ashwini Devan đã được đệ lên tòa án. Bố của bé gái 13 tuổi cũng làm việc tại ngôi trường này, nhưng vì sợ bị trả thù nên không dám lên tiếng tố cáo hành động của hiệu trưởng.

Phía cảnh sát nhận định rằn theo luật pháp Ấn Độ, ông Ashwini Devan đã phạm tội gây thương tích và nguy hiểm tới tính mạng của người khác. Tuy vậy, vị hiệu trưởng này đã được bảo lãnh và thả ra. Trong khi đó, bé gái 13 tuổi vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất