Vòng quanh Thế giới

Gái 25 giả trai cưới 2 vợ để chiếm đoạt của hồi môn

Theo Toptizen
Chia sẻ

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một cô gái 25 tuổi do cô ta đóng giả trai để kết với 2 người phụ nữ nhằm chiếm đoạt tài sản của họ.

Sweety Sen, 25 tuổi, đến từ Dhampur ở Uttar Pradesh, Ấn Độ, bị cảnh sát Haldwani, Uttarakhand bắt giữ vì tội lừa đảo chiếm đoạt của hồi môn vào ngày 15/2. Theo đó, Sweety Sen vốn mang giới tính nữ nhưng tới năm 2014, cô ta đã thay tên đổi họ thành Krishna Sen và thậm chí đóng giả làm nam giới để kết hôn, hòng chiếm đoạt của hồi môn của các cô gái làm của riêng.

Krishna kết hôn lần đầu tiên vào năm 2014. Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, Krishna đã ly hôn và kết hôn với một cô gái khác vào tháng 4/2017.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Krishna vẫn liên tục quấy rồi “người vợ” cũ của mình để đòi của hồi môn. Quá bức xúc, nhà vợ cũ của Krishna đã nộp đơn tố cáo với cảnh sát. Hơn nữa, họ cũng cáo buộc Krishna vay gia đình họ một khoản tiền để làm ăn kinh doanh nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả.

Krishna (bên trái) trong lễ cưới với người vợ thứ nhất.

Khi thẩm vấn, Krishna thú nhận cô muốn trở thành con trai từ bé và đã sống cuộc đời của một người đàn ông. Cô ta thường lái xe mô tô và hút thuốc lá, uống rượu như bao nam giới khác.

Hơn nữa, Krishna có rất nhiều bạn nam, cô ta còn sử dụng nhà vệ sinh nam và bắt chước giọng nói của nam giới. Vì vậy, dù Krishna chưa từng cởi quần áo trước mặt hai người vợ cũng như chưa hề quan hệ tình dục với họ nhưng cả hai đều không nghi ngờ gì về giới tính của Krishna.

Mọi chuyện chỉ được phát giác khi cô vợ thứ nhất tố cáo Krishna với cảnh sát và bị họ kiểm tra sức khỏe. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra. Chưa rõ liệu bố mẹ của Krishna có tiếp tay cho việc làm của cô ta hay không.

Chia sẻ

Theo

Toptizen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất