Vòng quanh Thế giới

Bé gái 18 tháng tuổi bị cưỡng hiếp gây rúng động Ấn Độ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cảnh sát Ấn Độ bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc hãm hiếp đứa bé 18 tháng tuổi ngay trước mặt con cái mình, vụ việc đang khiến dư luận phẫn nộ. 

Ảnh minh hoạ

Theo AFP, sự việc xảy ra ở vùng Aman Vihar hôm 1/11, khi đứa trẻ 18 tháng tuổi được cho sang nhà hàng xóm để chơi cùng hai con nhỏ hai tuổi và 4 tuổi của nghi phạm. Cảnh sát cho biết tên này đã nhẫn tâm cưỡng hiếp đứa trẻ tại nhà, khi hai con của hắn cũng có mặt ở đó.

Người mẹ phát hiện con mình nằm ngoài nhà trong tình trạng bị tổn thương và chảy máu. Bà nhanh chóng đưa con đến một bệnh viện ở New Delhi để cấp cứu. Đứa trẻ hiện đang hồi phục, cảnh sát cho biết.

Theo sĩ quan cảnh sát Harinder Singh, nghi phạm đã bị bắt giữ hôm 2/11. Theo Đạo luật Bảo vệ trẻ em trước các hành vi tấn công tình dục, tên này có thể đối mặt với án tù chung thân.

Swati Maliwal, người đứng đầu Uỷ ban Phụ nữ New Delhi, đã tới thăm nạn nhân và cho biết đứa trẻ đang trong tình trạng ổn định sau ca phẫu thuật. “Đứa bé tội nghiệp hiện vẫn chưa thể nói gì. Con bé chỉ nằm yên trên giường bệnh”, Maliwal nói.

Ấn Độ xưa nay là một đất nước được nhiều người biết đến với những vụ hiếp dâm, tấn công tình dục kinh hoàng, trong đó nạn nhân đều là phụ nữ và trẻ em. Theo số liệu thống kê, gần 11.000 trường hợp tấn công tình dục trẻ em đã xảy ra trong năm 2015. Mỗi ngày, có ba đứa trẻ ở Delhi bị tấn công tình dục.

Năm 2014, Uỷ ban Liên Hợp Quốc về Quyền trẻ em từng cho biết cứ ba nạn nhân hãm hiếp ở Ấn Độ thì có một nạn nhân là trẻ em. Con số này dấy lên lo ngại về tình trạng lạm dụng tình dục trẻ em ở quốc gia Nam Á này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất