Vòng quanh Thế giới

Bé gái 15 tuổi đấu tay đôi với bố vì bị tịch thu điện thoại

Ngọc Bích
Chia sẻ

Đoạn video quay cảnh bé gái tung cước đánh trả cha mình trên đường phố Trung Quốc vì bị tịch thu điện thoại đang gây nhiều ý kiến trái chiều.

Video cô gái tuổi vị thành niên đánh trả cha mình khi cô bị tịch thu điện thoại tại đường phố Trung Quốc đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Cô bé này có tên là Tiểu Mẫn, năm nay 15 tuổi. Truyền thông Trung Quốc cho hay, bố mẹ Tiếu Mẫn lo ngại con gái “nghiện” điện thoại nên quyế định tịch thu thiết bị này của con gái.

Sau khi bị cha mẹ lấy đi “thứ quý giá nhất cuộc đời”, cô gái bỏ nhà đi bụi. Khị bị đưa về, cô bé vùng vằng suốt chặng đường đi rồi đấu tay đôi với cha mình, như một hành động để “trả thù”.

Cuộc “ẩu đả” giữa hai cha con trên kéo dài khoàng 30 phút trên đường phố quận Phú Xuyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc ngày 1/11. Tiểu Mẫn tức giận vì bố mẹ đã lấy điện thoại và ngăn em không được đến quán cà phê Internet với một cậu bé lạ.

Người cha nói rằng con gái “nổi loạn” và không chịu về nhà sau khi bị tịch thu điện thoại di động. Ông nói thêm rằng Tiểu Mẫn phải nghỉ học vì gia đình khó khăn, không đủ điều kiện để cho con tiếp tục đến trường.

Cảnh sát đã có mặt ngay sau đó và giải quyết vụ ẩu đả có một không hai này. Tuy Tiểu Mẫn đã đồng ý trở về nhà, nhưng cô bé vẫn không muốn nói chuyện với bố mẹ mình.

Một người cha đang bị chính con gái ruột đánh giữa đường phố Trung Quốc.

Đoạn phim được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng tại Trung Quốc. Nhiều người xem đã cảm thấy choáng trước hành động của Tiểu Mẫn, đồng thời tỏ ra thất vọng trước hành động của giới trẻ ngày nay, khi chúng vừa được sử dụng điện thoại quá sớm, vừa có những hành vi không đúng mực với đấng sinh thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất