Vòng quanh Thế giới

Bé gái 13 tuổi tự tử để giải thoát, bố mẹ đọc thư tuyệt mệnh mới bàng hoàng biết sự thật phía sau

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Mới đây, một bé gái đã tự tử sau nhiều năm bị bạn bè bắt nạt nhưng chỉ đến khi đọc thư tuyệt mệnh con để lại, bố mẹ bé mới tá hỏa khi biết sự thật phía sau.

Cô bé Rosalie Avila (13 tuổi), sống ở thành phố Yucapia, bang California (Mỹ) đã treo cổ tự tử tại phòng riêng sau nhiều năm bị bạn bè trêu chọc. Tuy nhiên, bố mẹ cô bé hoàn toàn không hề hay biết những lời lẽ cay nghiệt mà con gái mình phải chịu đựng mỗi lần tới trường trong suốt 2 năm qua.

Chỉ tới khi đọc thư tuyệt mệnh của con gái, bố mẹ cô bé mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật phía sau. Trong bức thư, Rosalie xin lỗi vì đã khiến bố mẹ đau đớn và em làm như vậy vì nghĩ mình là một kẻ “xấu xí” và “thua cuộc”. Ngoài ra, ông Freddie - bố của Rosalie - cũng tìm thấy một cuốn nhật ký viết tên những người đã từng bắt nạt con gái mình.

Rosalie Avila, 13 tuổi.

Ông Freddie nói rằng, Rosalie đang học lớp 8 tại trường Mesa View Middle. Trong mắt ông, Rosalie là một cô bé rất dễ thương, được mọi người yêu quý và ước mơ của Rosalie là trở thành một luật sư tài giỏi để sau này có thể góp phần làm cho thế giới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ còn là dĩ vãng từ cái đêm định mệnh đó.

Đêm 28/11, ông Freddie nghe thấy tiếng hét thất thanh từ phòng cô con gái nhỏ nhưng khi chạy sang, đập vào mắt ông là cảnh Rosalie treo cổ tự tử. Ông cùng vợ ngay lập tức đưa Rosalie tới Bệnh viện trong tình trạng nguy kịch nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Tôi cứ nghĩ rằng con bé có tất cả mọi thứ. Con bé luôn đạt điểm cao trong các kỳ thi và hát hay nữa. Nhưng bây giờ, tất cả chỉ còn là ký ức“, ông Freddie nghẹn ngào.

Bố và mẹ của bé Rosalie Avila.

Ngẫm nghĩ về khoảng thời gian trước đó, ông Freddie nhận ra dù Rosalie luôn cười mỗi khi về tới nhà nhưng ông luôn có linh cảm không tốt. Tuy nhiên, ông cũng không mấy để tâm tới chuyện đó để rồi đây, khi mỗi lần nhắc tới cô con gái bé nhỏ, ông Freddie vô cùng hối hận.

Tôi nhớ có vài lần khi Rosalie trở về nhà, Rosalie nói bị các bạn ở lớp trêu chọc vì nó niềng răng nhưng tôi đã an ủi con bé sau này sẽ tháo niềng răng ra, con đừng lo. Tuy nhiên, con bé nói dù răng nó có thẳng, các bạn vẫn sẽ trêu chọc tiếp thôi nhưng tôi cũng không nói gì thêm“, ông Freddie đau đớn kể lại.

Rosalie Avila và bạn bè của cô bé.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, ông Freddie đã báo cảnh sát và nói trên đài CBS rằng ông hi vọng nhà trường có thể ngăn chặn những vụ bắt nạt ở trường học lại. Bên cạnh đó, ông cũng liên lạc với những gia đình có con từng trêu chọc Rosalie nhưng không có tác dụng gì.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất