Vòng quanh Thế giới

Bòn rút tiền gia đình chu cấp cho gái xinh chưa một lần gặp mặt, gã trai còn đâm chết cả nhà vì bị cấm cản

Theo Mirror
Chia sẻ

Bị cấm cản vì yêu đương và chu cấp tiền tỷ cho cô bạn gái chưa một lần gặp mặt, người đàn ông hóa điên ra tay sát hại cả gia đình mình.

Gã trai lông bông không việc làm

Grant Amato, 29 tuổi sống tại bang Florida, Mỹ có mối quan hệ yêu đương với một người mẫu trên mạng tên Sylvia sống tại Bulgaria.

Dù chưa từng gặp nhau ngoài đời nhưng Grant cảm thấy một sự thu hút khó cưỡng từ phía Sylvia. Hắn thường mua cho cô bạn gái rất nhiều những bộ trang phục gợi cảm để biểu diễn cho hắn xem thông qua webcam.

Hắn thường khoe khoang với Sylvia về sự giàu có của mình, rằng hắn là một game thủ lão luyện và đang sở hữu một chiếc xe hơi hiệu BMW.

Chân dung Sylvia, cô người mẫu mà Grant mê muội đến mức sát hại cả gia đình mình

Nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn. Tính đến cuối năm 2018, Grant vẫn lâm vào cảnh thất nghiệp và phải sống nhờ ở nhà cha mẹ ruột.

Lợi dụng tình thương của cha mẹ, Grant không chịu làm lụng gì mà dành hết thời gian trong ngày để lên mạng trò chuyện với cô bạn gái ở phương xa.

Vì đã trót nói dối với Sylvia rằng bản thân rất giàu có nên Grant phải tìm một số tiền thật lớn hòng níu kéo cô.

Hắn đã trộm của cha mẹ già số tiền 150.000 USD (khoảng 3 tỷ rưỡi VND), sau đó hắn bán cả đồ dùng cá nhân của người anh trai tên Cody và thu lại được số tiền 60.000 USD (hơn 1 tỷ VND).

Chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi, Grant đã gửi qua cho cô bạn gái chưa một lần gặp mặt 200.000 USD (gần 5 tỷ VND)

Nhưng cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Gia đình của Grant cuối cùng cũng phát hiện được sự thật động trời này và cảm thấy bị phản bội nặng nề vì đứa con mà họ luôn yêu quý lại chính là người cướp đi số tiền lớn của gia đình.

Sát thủ giết hại cả gia đình 

Người anh trai Cody đã đăng kí cho Grant vào một trung tâm cai nghiện internet và tình dục tại thành phố Fort Lauderdale.

Gia đình yêu cầu Grant khai toàn bộ sự thật với Sylvia và sau quá trình điều trị phải quay trở lại đi làm để trả cho gia đình số tiền mà hắn đã trộm

Grant hứa sẽ hoàn thành khóa điều trị trong 2 tháng nhưng chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi, hắn đã không thể chịu nổi sự tù túng và trốn về nhà.

Anh trai Cody cảm thấy hết sức lo ngại với hành vi ngày càng bất thường của em trai mình. Cody đã từng thổ lộ với bạn gái rằng anh sợ sẽ có ngày Grant sẽ giết hết cả gia đình.

Cho đến tháng 1 năm nay, vào một ngày nọ bạn gái bỗng dưng không thấy Cody đến chỗ làm, gọi điện thoại thì không nghe máy. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, cô liền báo cảnh sát đến khám xét nhà của gia đình Cody.

Khi cảnh sát phá cửa vào được bên trong thì trước mắt họ là cảnh tượng hết sức kinh hoàng. Khắp bốn bề ngôi nhà chỉ toàn là máu.

Hình ảnh gia đình của Grant thuở còn hạnh phúc

Người cha già tội nghiệp được tìm thấy nằm sấp trên nền nhà bếp giữa một vũng máu lớn. Người anh trai Cody thì chết trong nhà kho. Người mẹ già thì chết trong tư thế nằm vắt ngang trên chiếc bàn làm việc.

Grant đã giết chết gia đình mình bằng một khẩu súng ngắn được tìm thấy tại hiện trường. Sau khi gây án, hắn liền bỏ trốn bằng chiếc xe hơi hiệu Honda màu trắng.

Tại phiên tòa xét xử, công tố viên cho biết Grant gần như hóa điên khi gia đình cứ cố tìm cách ngăn cản mối quan hệ bệnh hoạn của hắn.

Tình cảm của hắn dành cho người bạn gái Sylvia không chỉ dừng lại ở mức tình yêu mà đã chuyển sang sự ám ảnh đến phát cuồng. Grant cảm thấy cần phải tiêu diệt hết những kẻ nào dám gây cản trở mối quan hệ của hắn.

Grant Amato nhận mức án tử hình cho hành vi man rợ của bản thân

Hắn đã giết mẹ của mình trước và để lại bà trong tư thế nằm úp mặt xuống bàn làm việc.

Tiếp đến hắn giết luôn cả cha mình khi ông vừa mới đi làm về. Sau đó hắn kiên nhẫn đợi thêm 4 tiếng đồng hồ và liền ra tay sát hại khi anh trai Cody vừa mở cửa bước vào nhà.

Grant còn trơ trẽn dựng hiện trường giả như thể anh trai Cody mới là người sát hại cha mẹ mình rồi tự tử ngay sau đó.

Grant phải nhận mức án cao nhất là tử hình với tội danh giết người.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất