Vòng quanh Thế giới

Gã trai bạo hành bạn gái đang mang thai giữa phố, lý do đằng sau khiến ai cũng phẫn nộ

Theo Mirror
Chia sẻ

Người đàn ông đã đánh bạn gái đang mang thai một cách không thương tiếc ngay giữa đường phố Nam Phi.

Trong đoạn video dài khoảng 2 phút, gã đàn ông tên Terence Pakkirie đã liên tục đấm đá một cô gái đang mang bầu. Được biết, đoạn clip này được quay lại trên đường phố Durban, Nam Phi, sau đó đã được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter hôm 22/11.

Người phụ nữ bị hành hung là là Deshnie, bạn gái đang mang thai với tên côn đồ. Cô gái tình cờ “trạm chán” người yêu đi cùng với một phụ nữ khác trên đường phố. Sau khi biết được đó là tình nhân mới của Terence, Deshnie đã rất tức giận và mắng mỏ người đàn ông phụ bạc.

Hai người đã đôi co trước khi ẩu đả.

Dường như cảm thấy quá mất mặt khi bị phụ nữ mắng giữa đường phố, Terence đã không do dự túm tóc rồi đánh cô, mặc cho cô đang mang trong bụng đứa con của hắn.

Người tình mới cửa gã này đã có chồng, hơn nữa chồng cô ta cũng biết rõ quan hệ của vợ với người đàn ông khác.

Dù bạn gái đang mang thai, nhưng hắn cũng không thương tiếc.

Người phụ nữ cặp kè cùng Terence Pakkirie là gái đã có chồng.

Đoạn clip kéo theo làn sóng bất bình, bức xúc cửa cư dân mạng với người đàn ông tồi tệ: “Những gã như thế này thật đáng bị trừng phạt, tốt nhất hắn nên tống vào tù để trả giá cho hành vi côn đồ“.

Tuy nhiên, dường như nhân vật chính chẳng mảy may nghĩ ngợi về những lời bình luận đó:” Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những ai đã xem clip. Nó đã giúp tôi trở nên nổi tiếng hơn“.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất