Vòng quanh Thế giới

Gã thanh niên vô cớ đẩy ngã bà cụ giữa đường

Theo Mail Online
Chia sẻ

Gã đàn ông bất chợt vươn tay về phía mặt của cụ bà 92 tuổi, sau đó đẩy mạnh khiến bà ngã dúi xuống đường, đập đầu vào vòi phun nước cứu hỏa.

Vụ việc xảy ra lúc 15h23 ngày 12/6, khi người đàn ông mặc áo phông màu xanh tím đi ngang qua cụ bà trên Đại lộ số 3 gần Công viên Gramercy ở quận Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Dù chẳng quen biết gì nhau, nhưng hắn vẫn cố tìm cách gây sự với bà lão tuổi cao sức yếu. Trong lúc lướt qua nhau, gã đàn ông đột nhiên giơ tay xô bà cụ 92 tuổi ngã sóng soài.

Video thanh niên gây sự với bà lão giữa đường

Cú đẩy bất ngờ khiến bà lão không kịp phản ứng, ngã đập đầu vào vòi phun nước bên đường. Chiếc xe đẩy cũng lật nhào, đè lên chân bà cụ, nhưng có vẻ vì quá đau và không còn sức gượng dậy nên bà đành cam chịu. Sau khi vô duyên vô cớ khiến cụ già ngã đập đầu, người đàn ông còn thản nhiên quay lại nhìn trước khi bỏ đi. Không rõ liệu có người qua đường nào tình cờ đi ngang khu vực đó dừng lại giúp đỡ bà lão hay không.

Hắn còn quay lại nhìn nạn nhân trước khi vênh váo bỏ đi.

Được biết bà lão tên Geraldine, là một cô giáo đã về hưu, sống tại quận Bronx thuộc thành phố New York. Sau khi gặp tai bay vạ gió, bà được đưa vào Bệnh viện Mount Sinai Beth Israel để điều trị một số thương tích nhẹ, hiện đang trong quá trình hồi phục. Chia sẻ với đài ABC, bà nghẹn ngào: “Khi ấy tôi sợ phát khóc. Tôi sẽ không đi bộ một mình qua khu ấy nữa, thật đáng sợ, tôi khó chịu lắm. Lúc tên đó vươn tay đến gần, tôi cứ nghĩ gã sắp dùng gạch đấm vỡ mặt tôi. Gã đánh vào bên phải đầu khiến tôi ngã ra đường. May là có hai cô gái trẻ ở gần đó, họ đã giúp tôi đứng lên”.

Vết thương trên tay bà cụ.

Cánh tay của bà Geraldine chịu một vết cắt, đầu tụ máu tím bầm vì va phải vòi cứu hỏa. “Tôi từng cảm thấy thành phố này rất an toàn, nhưng giờ thì chấm dứt rồi. Tôi sợ phải ra đường”, bà nói. Cảnh sát đã chia sẻ đoạn trích từ camera an ninh trước khi bắt giữ nghi phạm Brimmage vào sáng ngày 16/6.

Đáng sợ hơn, tên này là một kẻ côn đồ từng có vô số tiền án tiền sự. Từ năm 2005 đến nay, Brimmage đã bị bắt 103 lần vì nhiều tội danh khác nhau, từ quấy rối tình dục đến hành hung người qua đường. Năm 2014, hắn bị cáo buộc phạm tội quấy rối tình dục cấp độ 2 vì liên tục đeo bám nạn nhân. Tháng 5/2014, Brimmage bị bắt vì “khoe hàng” trên một con phố ở East Harlem. Chỉ 2 tháng sau, hắn tiếp tục vào đồn vì sàm sỡ một người phụ nữ trong quán ăn trên Đại lộ số 3. Trở lại tháng 3/2012, hắn bị kết tội hành hung một người phụ nữ xa lạ 41 tuổi.

Chân dung nghi phạm.

Chỉ trong 3 tháng gần đây, Brimmage đã bị bắt 3 lần vì tấn công người khác. Ngày 4/2, hắn đấm vào mặt một người đàn ông 39 tuổi tại cửa hàng Dunkin ‘Donuts ở Bronx. Một tuần sau, hắn quay lại đúng cửa hàng đó và đánh đập một người phụ nữ 39 tuổi. Ngày 9/3, hắn lại bị bắt vì tấn công một chàng trai 29 tuổi trong cửa hàng pizza Harlem. Hắn cũng là nghi phạm trong vụ án trộm 120 USD từ ví một người phụ nữ, xảy ra ngày 19/2 tại ga tàu số 116.

Chia sẻ

Theo

Mail Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất