Vòng quanh Thế giới

Gã chồng bất lương cùng nhân tình rạch nát mặt vợ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người mẹ hai con ở Trung Quốc đã bị chính người chồng từng đầu gối tay ấp với mình và người tình của hắn ta rạch hàng chục nhát dao lên mặt.

Người phụ nữ có tên là Jing cho biết, người chồng từng chia sẻ ngọt bùi với cô trong suốt 14 năm đã phản bội lại gia đình, chạy theo một người phụ nữ có tên là Wang. Họ hiện đang chung sống với nhau.

Khuôn mặt đầy sẹo của người vợ sau khi bị chồng và nhân tình tấn công

Khuôn mặt đầy sẹo của người vợ sau khi bị chồng và nhân tình tấn công

Sau khi đến xin tiền trợ cấp nuôi con, Jing đã bị tấn công bởi chồng mình cùng cô nhân tình và hơn một chục người đàn ông khác mà cặp đôi mèo mả gà đồng này thuê, tờ People's Daily Online đưa tin.

Theo bài báo trên tờ People's Daily Online, Jing, 39 tuổi, đến từ thị trấn Jiuchong thuộc thành phố Dengzhou, đã kết hôn với người chồng của cô đến từ một thị trấn kế bên vào năm 2000. Cặp đôi này đã có với nhau 2 đứa con: một cô con gái 16 tuổi và một cậu con trai 12 tuổi.

Jing kể lại, cô và chồng đã có một cuộc hôn nhân bền vững. Mặc dù cặp vợ chồng này nghèo nhưng họ đã chung lưng đấu cật cùng nhau để xây dựng cuộc sống chung khấm khá. Jing và chồng đã làm việc ở các thành phố lớn để kiếm tiền trang trải cho lễ cưới của mình. Và dần dần, từ đó, họ thậm chí còn mua được 2 chiếc xe hơi và xây được nhà riêng cho mình.

Cuộc hôn nhân của Jing và chồng bắt đầu tan vỡ từ năm 2013 khi chồng cô gặp gỡ nhân tình có tên là Wang trên mạng. Theo lời Jing, chồng cô từ đó trở nên bạo lực với vợ.

Jing cũng cho biết, chồng cô đã chuyển đến sống với nhân tình hồi đầu năm 2014 và hai người này đã có với nhau một cô con gái.

Người chồng bội bạc của Jing và cô nhân tình có tên là Wang

Người chồng bội bạc của Jing và cô nhân tình có tên là Wang

Sáng ngày 29/2, Jing đến một nhà ga ở thành phố Jiuzhong để tìm chồng mình và xin tiền trợ cấp nuôi con.

Jing được cho là đã chạm trán với cô tình nhân Wang của chồng. Hai người phụ nữ này bắt đầu cãi cọ nhau và rồi họ lao vào đánh nhau. Jing được cho là đã cào vào mặt Wang.

Sau khi Jing trở về, chồng cô cùng nhân tình kéo theo 10 người đàn ông tấn công Jing ngay tại nhà. Jing cho biết, họ đã đánh đập cô dã man và sử dụng dao để rạch lên mặt cô hàng chục vết.

Người phụ nữ đau khổ cho hay, cảnh sát đã bắt giữ Wang và những người đàn ông mà cô ta thuê để đánh Jing. Tuy nhiên, Jing được cho là “chỉ bị những vết thương nhẹ” nên những thủ phạm trên nhanh chóng được phóng thích.

Tuyệt vọng, Jing đã lên mạng xã hội kể lại câu chuyện gây sốc của mình kèm theo những bức ảnh chụp khuôn mặt chằng chịt vết sẹo của cô. Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ.

Theo tin mới nhất từ trang Hinews.cn, hôm 2/6, một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đã đề nghị chữa miễn phí cho Jing. Trong khi đó, cảnh sát thành phố Dengzhou đã mở lại cuộc điều tra về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất