Vòng quanh Thế giới

Gã cha dượng đốn mạt cưỡng bức, quấy rối và chụp ảnh khỏa thân con gái riêng của vợ

Thiên Ân
Chia sẻ

Gã đàn ông Malaysia bị kết án 202 năm tù cùng 23 gậy sau khi thừa nhận 22 tội cưỡng hiếp, quấy rối, quan hệ tình dục và quay video khỏa thân con gái riêng của vợ bằng điện thoại di động kể từ tháng 4/2016.

Gã đàn ông cưỡng hiếp, quấy rối tình dục con gái riêng của vợ.

Tuy nhiên, bị cáo ở thành phố Ipoh (Malaysia) chỉ phải thi hành án 38 năm tù sau phán quyết cuối cùng của thẩm phán vào đầu tuần này.

Gã đàn ông bị buộc tội theo Điều 354 của Bộ luật Hình sự vì thực hiện hành vi phạm tội với mục đích xúc phạm nạn nhân và Điều 509 vì đã chụp ảnh con gái riêng trong tình trạng khỏa thân.

Hắn cũng bị buộc tội 14 tội giao cấu và quan hệ tình dục không đồng thuận với con gái riêng.

Tất cả các tội danh đang bị buộc tội theo Mục 377C của Bộ luật Hình sự, 376B (1) của Bộ luật Hình sự, 377CA của Bộ luật Hình sự và Phần 14 (a) và 14 (b) của Đạo luật về Tội phạm Tình dục Trẻ em 2017.

Tất cả các hành vi phạm tội của gã đàn ông được cho là diễn ra tại nhà riêng của họ ở Sitiawan, Manjung từ ngày 16/4/2016 cho tới 29/9/2019.

Bị cáo xông vào phòng ngủ của con gái rồi cưỡng hiếp. Ông ta cũng cưỡng hiếp con gái trong phòng khách.

Ông ta đã ly dị mẹ của nạn nhân nhưng họ vẫn sống chung nhà. Gã đàn ông thực hiện những hành động đồi bại này khi vợ đi ra ngoài hoặc ngủ ở phòng khác. Nạn nhân tội nghiệp nói cha dượng đã đe dọa cô và cô cảm thấy rất sợ hắn.

Người mẹ đã không nhận ra điều bất thường cho đến khi cô tìm thấy một thư mục thẻ nhớ có tên AnakKu vào ngày 30/9 với những bức ảnh không đứng đắn của con gái. Cùng ngày, cô báo cảnh sát và bị cáo bị bắt giữ ngay sau đó.

Gã đàn ông đốn mạt lần đầu tiên bị buộc tội về tội ác của mình vào ngày 11/10, nhưng hắn không nhận tội với 16 trong số 22 cáo buộc chống lại mình.

Tuy nhiên, khi vụ án được nhắc xét xử vào tuần trước, bị cáo đã thay đổi lời thú tội và nhận tội với tất cả các cáo buộc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất