Vòng quanh Thế giới

Fanpage AFC thay cover đội thắng, giữa hàng trăm bình luận lọt thỏm 4 chia sẻ của fan Uzbekistan nhưng đó đều là lời khen cho Việt Nam!

Skye (Theo Helino)
Chia sẻ

Trên Fanpage của liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã thay đổi ảnh cover bằng hình ảnh đội tuyển U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, thay vì chỉ ăn mừng chiến thắng, các fan bóng đá Uzbekistan vẫn không quên gửi lời chúc tới U23 Việt Nam.

Mới đây, trên trang fanpage của AFC đã chính thức đổi cover photo sang hình ảnh đội tuyển U23 Uzbekistan. Điều khiến người ta chú ý là giữa hàng trăm bình luận chỉ lọt thỏm vài comment của các fan Uzbekistan. Đại đa số bình luận vẫn đến từ người hâm mộ Việt Nam và các cổ động viên Đông Nam Á khác.

Nhiều người cũng cảm thấy ngạc nhiên không hiểu các fan bóng đá Uzbekistan đang ở đâu khi tin chiến thắng của đội tuyển xuất hiện khắp nơi. Tuy nhiên, có lẽ Facebook chỉ là một thứ không quá quen thuộc với người dân Uzbekistan, còn người hâm mộ nước nhà vẫn có cách khác để ăn mừng chiến thắng.

Nhưng điểm sáng nhất của bài đăng đó là lọt thỏm giữa hàng trăm bình luận, người ta vẫn thấy khoảng 4 chia sẻ của fan Uzbekistan. Bên cạnh tình yêu cho đội nhà, họ vẫn không quên chúc mừng và khen ngợi Việt Nam hết mình.

“Chỉ thiếu một chút may mắn thôi mà, người hâm mộ Việt Nam ơi” - chàng trai Azizov với bình luận được chia sẻ rầm rộ.

“Trận đấu này đã dạy cho tôi nhiều điều về Việt Nam. Họ luôn biết cách để vượt qua những lúc khó khăn, họ biết cách tôn trọng người khác. Những con người thật sự rất tốt”.

“Chúng tôi muốn chơi một trận với Việt Nam trong điều kiện tốt. Không tuyết! Tôi không thích chất lượng của sân vận động”.

“Gửi các bạn tại Việt Nam. Các bạn nên tự hào về đội bóng của các bạn. Chúng tôi cũng đã thua rất nhiều trận đấu quan trọng trên đường tiến tới World Cup hay trong các trận đấu của AFC Cup. Nhưng hôm nay, giải thưởng này đã thuộc về chúng tôi, dù đã phải đánh đổi nhiều thứ. Chúng tôi, những người Uzbekistan luôn ủng hộ các bạn trong những trận đấu tới, ở những giải đấu khác. Các bạn đã chứng tỏ được rằng Việt Nam cũng xứng đáng những chiến thắng vĩ đại. Chúc mừng”.

Chia sẻ

Bài viết

Skye (Theo Helino)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất