Vòng quanh Thế giới

Fan nữ mất mạng trong lúc ăn mừng chiến thắng của Brazil

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một fan nữ Brazil tử vong khi bị mảnh thủy tinh cứa vào cổ làm đứt tĩnh mạch khi đang ăn mừng chiến thắng của đội nhà trước Serbia.

Tamra Maiochi tử vong khi bị mảnh thủy tinh cứa trúng tĩnh mạch khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Brazil. Ảnh: The Sun

Theo The Sun, Tamra Maiochi gặp tai nạn hy hữu vào thời điểm trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Brazil và Serbia hôm 27/6.

Khi đó, cô gái đang cùng bạn bè theo dõi trận đấu quan trọng này ở một ngôi nhà ở Itatiba, thuộc bang Sao Paulo, phía đông nam Brazil.

Theo cảnh sát, Maiochi ngồi trên ghế sofa, một tay cầm điện thoại, một tay cầm ly rượu bằng thủy tinh. Khi đứng lên hô hào, ăn mừng vì Brazil đã vượt qua vòng bảng World Cup, cô gái mất thăng bằng, cố với tới mặt bàn để tránh bị ngã.

Tuy nhiên, fan nữ 30 tuổi bị trượt chân và đổ người đúng vào ly rượu. Ly vỡ thành nhiều mảnh và cứa vào cổ làm đứt tĩnh mạch của Maiochi.

Bạn bè quấn khăn cầm máu quanh cổ cho người bị nạn nhưng khi xe cứu thương đến hiện trường, Maiochi đã thiệt mạng.

Ngày 31/5, Maiochi từng đăng hình ảnh cầm một ly rượu lên trang cá nhân. Và trong bài viết cuối cùng, cô chia sẻ một video cảnh báo về những rủi ro khi sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe.

Ông Luciano Carneiro de Paiva, cảnh sát Sao Paulo, người phụ trách điều tra vụ việc xác nhận đây chỉ là tai nạn đáng tiếc. Thi thể Maiochi đã được đưa về quê nhà Conchal, Sao Paulo để mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất