Vòng quanh Thế giới

Fan cuồng quấy rối nữ thần tượng bằng thủ đoạn đặc biệt tinh vi

Thiên Ân
Chia sẻ

Một nữ thần tượng Nhật Bản bị tấn công bên ngoài căn hộ sau khi một kẻ hâm mộ cô mò ra địa chỉ nhà qua những bức ảnh selfie cô đăng trên mạng xã hội.

Ena Matsuoka bị fan cuồng Hibiki Sato tìm ra địa chỉ nhà và quấy rối.

Hibiki Sato, 26 tuổi, xác định được một trạm dừng xe buýt và khung cảnh xung quanh khi soi hình ảnh phản chiếu trên con người đôi mắt Ena Matsuoka, người mà hắn rất mực thần tượng, qua ứng dụng Google Maps.

Sato thậm chí tìm ra tầng căn hộ nơi Matsuoka sinh sống dựa trên các cửa sổ và góc sáng khi mặt trời rọi vào mắt của cô gái.

Fan cuồng Sato đã tấn công Matsuoka, 21 tuổi, thành viên của nhóm J-pop Tenshitsukinukeniyomi (突 抜 ニ ミ) bên ngoài nhà của cô ấy ở Tokyo vào ngày 1/9. Hắn đợi idol của mình bên ngoài một nhà ga và theo dõi cô.

Nạn nhân vừa về tới cửa nhà thì Sato tiếp cận cô gái từ phía sau, dùng mảnh vải bịt miệng. Hắn kéo cô gái qua góc tối và quấy rối khiến nạn nhân bị thương khi giằng co.

Sato thừa nhận đã tấn công thần tượng của mình sau khi bị cảnh sát bắt vào ngày 17/9.

Các fan của nhiều nhóm nhạc J-pop đã kêu gọi cần có sự bảo vệ tốt hơn đối với các nữ thần tượng sau vài vụ tấn công trong những năm gần đây.

Maho Yamaguchi, cựu thành viên của nhóm nhạc pop NGT48, hồi tháng 1 lên tiếng khi bị hai người đàn ông lẻn vào nhà và tấn công.

Nhật Bản cũng đã sửa đổi luật chống theo dõi với mục đích che giấu hành vi quấy rối trực tuyến sau khi ca sĩ Mayu Tomita bị một kẻ theo dõi đâm hàng chục nhát. Tomita đã báo cảnh sát về mối đe dọa này 12 ngày trước vụ tấn công nhưng cảnh sát khi đó bỏ ngoài tai.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất