Vòng quanh Thế giới

Fan ‘cuồng’ hoãn đám cưới vì không muốn bỏ lỡ trận Anh - Thuỵ Điển

Theo Mirror
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng chuẩn bị tổ chức lễ cưới quyết định sắp xếp lại tất cả để chắc chắn họ có thể xem được đội tuyển Anh đá trong trận tứ kết World Cup.

Ngay khi Eric Dier ghi bàn thắng cho đội tuyển Anh gặp Colombia, chú rể yêu bóng đá Nick Hawly đã gọi điện cho bên tổ chức sắp xếp lại đám cưới của mình.

Theo kế hoạch, tiệc chiêu đãi của cặp đôi Cleethorpes diễn ra từ 2h30 chiều 7/7 nhưng trì hoãn các bài phát biểu cho đến 5h30, đề phòng trận đấu diễn ra loạt đá luân lưu.

Cặp đôi quyết định trì hoãn đám cưới để xem đội Anh đá trong World Cup.

Cô dâu Sue Potter cho biết: “Hy vọng đội Anh sẽ đá tốt hơn trong mùa World Cup này để xứng đáng với những hy sinh của tôi trong ngày trọng đại của chính mình”.

Căp đôi đã sống bên nhau 18 năm và có 2 cô con gái là Ellie Stevenson và Libby Hawley. Hôn lễ của họ được ấn định diễn ra tại Gretna Green. “Chúng tôi là những fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Anh. Thật may là trung tâm tổ chức tiệc cưới đã đồng ý sắp xếp lại bữa tiệc theo đúng những gì chúng tôi yêu cầu”.

Chú rể khẳng định rằng sẽ cố gắng làm mọi thứ để không bỏ lỡ một phút trong trận đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Anh đang dẫn trước Thụy Điển với tỷ số 2-0. Đây chắc hẳn là tin cực vui đối với đôi vợ chồng Sue-Nick nói riêng cũng như các fan hâm mộ đội tuyển Anh nói chung.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất