Vòng quanh Thế giới

Em bé mới chào đời của Hoàng gia Anh được nhận xét giống Công nương Meghan

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng quả thật có nhiều nét tương đồng giữa Nữ công tước xứ Sussex và con trai lúc mới sinh.

Bé Archie ngủ ngoan trong vòng tay cha - Hoàng tử Harry. Ảnh: PA

Meghan Markle và Hoàng tử Harry lần đầu tiên chụp hình với con trai mới sinh Archie Harrison Mountbatten-Windsor khi cùng xuất hiện trước báo giới tại Hội trường St George's, Lâu đài Windsor ở Berkshire hôm 8/5.

Cậu bé hơn hai ngày tuổi được đội mũ, quấn trong chăn và dường như đang ngủ rất say trong vòng tay cha. Tuy không thể biết liệu Archie có được “di truyền” mái tóc màu đỏ của Harry hay không, nhiều ý kiến nhận xét cậu bé trông giống hệt mẹ Meghan ngày bé, nhất là chiếc mũi nhỏ xinh xắn.

Những bức ảnh của Meghan lúc nhỏ nhanh chóng được lục lại. Nhiều người cho rằng quả thật có nhiều nét tương đồng giữa Nữ công tước xứ Sussex và con trai lúc mới sinh.

Hình ảnh Meghan lúc sơ sinh trong vòng tay mẹ. Ảnh: The Sun.

“Thật kỳ diệu, thật tuyệt vời. Tôi có hai 'chàng trai' tuyệt nhất thế giới nên tôi thực sự hạnh phúc”, Meghan không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ trước phóng viên. Khi được hỏi đứa bé giống ai, Nữ công tước xứ Sussex đáp: “Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định điều đó”.

“Mọi người đều nói rằng các em bé thay đổi rất nhiều trong hai tuần mới sinh và chúng tôi đang theo dõi quá trình thay đổi diễn ra như thế nào trong tháng này”, Hoàng tử Harry trả lời. “Nhưng gương mặt em bé đang thay đổi từng ngày, vì vậy, ai biết được chứ?”.

Meghan bật cười khi Hoàng tử Harry cũng nói đùa rằng: “Cậu bé cũng có một chút râu trên mặt đấy, thật tuyệt”.

Hoàng tử Harry tiếp tục nói về vai trò mới khi đã là cha mẹ. “Thật tuyệt vời. Làm cha mẹ thật tuyệt vời. Chỉ hai ngày rưỡi, ba ngày thôi nhưng chúng tôi rất vui khi đón niềm vui nhỏ bé của riêng mình”.

“Em bé rất ngọt ngào, nó thực sự rất ngoan”, Công nương Meghan nói trong khi Hoàng tử Harry ôm con trai trong tay và chăm chú nhìn vợ Meghan.

Sáng 6/5 (theo giờ địa phương), Nữ công tước xứ Sussex sinh bé trai nặng 3,3 kg. Con của Meghan và Harry là thành viên đầu tiên mang hai dòng máu của Hoàng gia Anh.

Bé Archie sẽ là người kế thừa thứ 7 của ngai vàng Anh, đứng sau Thái tử Charles, Hoàng tử William cùng ba người con và Hoàng tử Harry. Thế nhưng, con của vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ không được coi là hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle, cựu diễn viên 37 tuổi người Mỹ, kết hôn tại lâu đài Windsor, ngoại thành thủ đô London vào hôm 19/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất