Vòng quanh Thế giới

Đường chỉ tay cho thấy Hoàng tử William sẽ là vị vua tốt

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Chuyên gia đọc đường chỉ tay người Anh nhận định William sẽ là một vị vua tuyệt vời và là người đại diện trung thành của nhân dân.

Hoàng tử William rời cổng khoa Lindo Wing sau khi vợ, Công nương Kate, sinh hạ con trai Louis hồi tháng 4. Ảnh: Reuters.

Ông Gary Marwick, một trong số các chuyên gia xem đường chỉ tay hàng đầu của Anh, tin rằng Hoàng tử William “giống mẹ mình ở một số khía cạnh quan trọng” sau khi nghiên cứu các bức ảnh chụp bàn tay của người thứ hai thừa kế ngai vàng.

“Hoàng tử William có quan điểm rất thực tế về cuộc sống. Là một thành viên của hoàng gia, anh ấy sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện các công việc của mình.

“Hoảng tử rất coi trọng nguyên tắc làm việc theo quy trình và sẽ luôn ưu tiên trước những thứ khác”, Express dẫn lời ông Marwick, người đã đọc chỉ tay cho hơn 20.000 người trong 20 năm, nói.

Chuyên gia này cũng khẳng định trong một số khía cạnh, William rất giống mẹ mình, cố Công nương Diana.

“William giống mẹ, anh ấy là một người chu đáo với gia đình và những người khác. Cuộc sống gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng với hoàng tử. William rất biết cân bằng cảm xúc dù đôi khi có thể hơi mất kiên nhẫn với một vài chuyện nhất định, nhưng nhìn chung anh ấy là người điềm đạm”, ông Marwick cho biết thêm.

William là người thứ hai trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh, sau Thái tử Charles, trong khi Hoàng tử Harry đứng thứ 6. Ảnh: Reuters.

Xem chỉ tay là truyền thống trong gia đình Marwick, khi cả mẹ và ông nội ông đều từng làm nghề này. Ông tiết lộ thêm các đường chỉ tay của vị hoàng tử 36 tuổi cho thấy đôi khi anh cũng là người hay lo nghĩ.

“William thích tự làm mọi việc, bất kể người khác có gợi ý ra sao. Thỉnh thoảng hoàng tử cũng có chút bướng bỉnh. Anh ấy đôi lúc lo lắng thái quá. Suy nghĩ là rất tốt nếu nó mang tính xây dựng, nhưng nếu cứ nghĩ quá nhiều về một việc gì đó thì đôi khi lại gây ra áp lực tinh thần”, Marwick khẳng định.

Ngoài ra, Hoàng tử William cũng được nhận xét là người có óc sáng tạo.

“Các đường chỉ tay cho thấy hoàng tử có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo mà không phải lúc nào cũng lộ ra ngoài. Với anh ấy, lối tưởng tượng sáng tạo này sẽ giúp giải tỏa các áp lực”, chuyên gia cho biết thêm.

Dựa trên những đặc điểm này, ông Marwick tin tưởng Hoàng tử William có đầy đủ tố chất để trở thành một vị vua đáng kính và một người đại diện trung thành của dân chúng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất