Vòng quanh Thế giới

Đười ươi táo bạo ‘sàm sỡ’ vòng 1 của nữ du khách

Theo Mirror
Chia sẻ

Mải mê tạo dáng chụp ảnh, một nữ du khách không ngờ mình lại có thể bị tranh thủ "sàm sỡ" bởi chú đười ươi tinh nghịch ngay trước ống kính máy quay

Theo video được quay lại tại vườn thú Safari World ở Bangkok, Thái Lan, một số du khách hoàn toàn bất ngờ trước khoảnh khắc một chú đười ươi táo tợn tranh thủ “sàm sỡ” một nữ du khách.

Được biết, trước đó có hai chú đười ươi lắm lông rất vui vẻ và thân thiện khi có người đến thăm, chúng còn rất nhiệt tình chụp hình với các nữ du khách này.

1

Ban đầu cô gái vui vẻ chụp hình với sự thân thiện và hợp tác của các chú khỉ đáng yêu

Một nữ du khách khi đó đang mải mê tạo dáng cùng các con vật mà không chút đề phòng nào, một chú còn hờ hững khoác vai cô với vẻ rất tự nhiên và tình cảm. Có lúc chú còn giơ cả bàn chân lên cao để tạo khoảnh khắc chụp hình siêu vui nhộn.

v33

Bên cạnh đó còn có một chú khác cực thu hút trong một bộ đồ siêu nhân đáng yêu. Hầu như tất cả mọi người đều cũng phấn khích và cố gắng ghi lại khoảnh khắc này.

2

Đột nhiên bàn tay táy máy đang buông 'hờ hững' của chú khí chộp lấy vòng 1 của nữ du khách

Một trong hai chú ta trong lúc còn đang tác nghiệp đã ôm chặt lấy eo cô gái, và bất ngờ táy máy … chộp lấy vòng 1 của nữ du khách khiến cô nàng chỉ có thể cười trừ trong xấu hổ. Càng táo tợn hơn khi chú ta còn có động tác nắn chỉnh ngực cô gái…

ezgif-903247361

Các nhân viên sở thú tất nhiên đã ngay lập tức can thiệp để ‘giải vây’ cho cô gái.

Có thể thấy hầu như tất cả các du khách có mặt tại khu du lịch Safari World đều bị sốc và bất ngờ, nhưng ngay sau đó mọi người không khỏi buồn cười trước khoảnh khắc hài hước của các con vật đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất