Vòng quanh Thế giới

Dựng tóc gáy với miếng thịt bất ngờ 'sống lại' trên bàn ăn

Thiên Ân
Chia sẻ

Khoảnh khắc kinh hoàng cho thấy miếng thịt sống dường như ngọ nguậy ngay trên bàn ăn của nhà hàng khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Video miếng thịt “sống lại” trên bàn ăn.

Cảnh quay cho thấy một đĩa thịt sống đặt trên bàn một nhà hàng khi một miếng trong số đó bắt đầu ngọ nguậy và “nhảy tanh tách” khỏi đĩa và thậm chí còn tự rơi xuống đất. Video cho thấy nhiều người chứng kiến sự việc hét lên vì kinh hãi.

Video do Florida Rie Phillips đăng trên Facebook khoảng hai tuần trước và nhận được hơn 4 triệu lượt xem.

Không rõ video được quay ở đâu nhưng từ những đôi đũa trên bàn có thể thấy đây dường như là một nhà hàng Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, theo The Sun.

Cư dân mạng lập tức bàn tán xôn xao quanh video. Một vài người cho rằng video này là giả, và được dựng lên do cắt ghép. Trong khi đó, vẫn có người tin sự việc có thật. Nhiều người cho rằng sở dĩ miếng thịt ngọ nguậy như vậy là do dây thần kinh chưa chết. Một người khác nói “vì miếng thịt còn quá tươi mới nên các cơ bên trong vẫn hoạt động”.

Có nhiều trường hợp gà vẫn sống và di chuyển bình thường dù bị mất đầu, câu nói “gà không đầu” vì thế mà sinh ra.

Tại Thái Lan, từng có trường hợp con gà sống sót trong suốt một tuần dù cái đầu đã bị chặt lìa khỏi cổ. Còn tại Trung Quốc, người ta cũng từng khi nhận một miếng thịt bò “co giật” khi đang treo bán ở một cửa hàng thịt. Các chuyên gia y tế cho biết việc xuất hiện hiện tượng thịt động vật còn giãy dù đã được chặt là do đầu dây thần kinh còn phản ứng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất