Vòng quanh Thế giới

Dùng nhà vệ sinh công cộng, cô gái hoảng hốt trước hành động của gã biến thái

Thiên Ân
Chia sẻ

Cô gái ở Thái Lan chia sẻ tình huống gây sốc khi cô bị một gã đàn ông nhìn trộm lúc đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Gã đàn ông bị bắt gặp nhìn trộm phụ nữ đi vệ sinh.

Trên Facebook hôm 4/12, cô gái chia sẻ trải nghiệm khó chịu với hy vọng đây là bài học cảnh báo những phụ nữ khác nên cẩn trọng khi đi vệ sinh nơi công cộng. Bài đăng thu hút hơn 3.000 lượt chia sẻ tại thời điểm viết bài, cùng nhiều luồng ý kiến từ dân mạng với đa phần bị sốc trước sự việc.

Trong bài đăng của mình, cô gái viết mình thường thích sử dụng nhà vệ sinh ngồi xổm hơn nhà vệ sinh thông thường vì cô thấy nó vệ sinh hơn. Tuy nhiên, khoảng trống lớn dưới cánh cửa nhà vệ sinh khiến cô cảm thấy khá bất ổn.

Ngay khi cô gái bắt đầu quay video để ghi lại khoảng trống lớn dưới cánh cửa, một người đàn ông bất ngờ đi vào nhà vệ sinh và ngồi xổm ngay trước phòng nơi cô đang sử dụng.

Trước sự kinh hoàng của cô gái, người đàn ông cúi người thấp xuống sàn để nhìn lén qua khoảng trống. Mặt của anh ta thậm chí xuất hiện cả trong video của cô gái.

Đối mặt với máy quay, kẻ biến thái lập tức đứng dậy và bỏ chạy.

Ngay cả sau khi gã này rời đi, người phụ nữ trẻ vẫn không dám rời khỏi căn phòng vì sợ rằng anh ta có thể đang đợi cô bên ngoài nhà vệ sinh. “Anh ta có thể hãm hiếp sau đó giết tôi”, cô gái chia sẻ.

Người phụ nữ trẻ sau đó gọi cho bạn để được hỗ trợ. Sau khi một người bạn nam đưa cô ra khỏi nhà vệ sinh, cô gái đã báo cảnh sát sự việc. Cảnh sát đang truy lùng người đàn ông từ hình ảnh ghi được trong video của nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất