Vòng quanh Thế giới

Đứng giữa đường cãi nhau với người yêu, cô gái bị xe tông tử vong tại chỗ

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Tranh cãi với người yêu giữa đường cao tốc, cô gái trẻ bị ô tô tông tử vong tại chỗ.

Mới đây vào ngày 6/11/2019, cảnh sát giao thông thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) chia sẻ một đoạn video đau lòng về vụ tai nạn giao thông được quay lại bởi camera an ninh. Một cặp đôi đứng cãi nhau giữa con đường cao tốc đầy xe qua lại, cuối cùng, cô gái bị một chiếc ô tô tông trúng, tử vong tại chỗ, người bạn trai may mắn giữ được một mạng.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái bị ô tô tông tử vong

Theo tờ Southern Metropolis Daily, đôi nam nữ trong đoạn video đều là sinh viên của một trường kỹ thuật, hai người họ trước đó là người yêu. Cụ thể trong đoạn video, dường như người có ý định tự tử là bạn trai của cô gái, cô gái nọ liên tục ôm cậu ta nhưng bị cậu đẩy ngã, cô ngồi gục xuống khóc. Chàng trai tiếp tục dang tay đi giữa đường, nhưng cuối cùng bi kịch lại xảy ra với cô gái nọ.

Lý do hai người xảy ra cãi vã hiện vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát nhận định người bạn trai của cô gái này là nguyên nhân chính khiến cô gái gặp tai nạn và cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn này. Hiện anh ta đã bị bắt và đang trong quá trình điều tra thêm và xét xử theo luật pháp.

Đoạn video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, dù chưa rõ nguyên nhân của cuộc cãi vã, nhưng đa số các bình luận đều chỉ trích gay gắt người bạn trai nọ: “Thương cô gái trẻ quá, còn một tương lai sáng lạn mà chỉ vì vài chuyện tình cảm cỏn con lại bỏ mạng”; “Còn điều tra gì nữa, tôi nghĩ người phải chịu trách nhiệm tất cả là tên bạn trai kia”; “Nông nổi quá, thương cho cô bé kia”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất