Vòng quanh Thế giới

Dùng bàn phá vỡ cửa kính trại giam, 3 tù nhân nhận kết không thể 'đắng' hơn

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ba tù nhân đã dùng một chiếc bàn đập vỡ cửa sổ để trốn thoát khỏi trại cải tạo.

Sự việc xảy ra tại một trại cải tạo ở Elyria, bang Ohio, Mỹ vào tối ngày 23/2. Camera giám sát cho thấy, buổi tối ngày hôm đó, 3 tên trộm được giam trong phòng cải tạo. Tuy nhiên, thay vì ngồi suy ngẫm về những hành vi sai trái, 3 tên này lại thông đồng cùng nhau lên kế hoạch tẩu thoát.

Ba tên tội phạm dùng bàn để phá vỡ cửa kính.

Chúng canh khoảng thời gian các giám ngục không ở gần căn phòng, dùng một chiếc bàn phá vỡ tấm kính cửa sổ. Sau khi thành công, 3 tên nhanh chóng rời khỏi phòng giam.

Ba tên tù nhân có ý định đào tẩu lần lượt là Joshua Natale-Morales, 26 tuổi, Michael Kilgore, 23 tuổi và Reynaldo Franco, 26 tuổi.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau đó, Văn phòng Cảnh sát quận Lorain cho biết, họ đã tóm gọn 3 tên tù nhân trên, trước khi chúng đi quá xa.

Được biết, việc được giam vào các căn phòng cải tạo như thế này là “những thử thách cuối cùng” trước khi các tù nhân được trả tự do.

Sau khi để xảy ra vụ đào thoát, giới chức trại giam đã áp dụng các biện pháp an ninh nghiêm ngặt hơn để tránh tái diễn tình huống tương tự. Về phía 3 tên tù nhân, hiện tại, ngoài tội danh bỏ trốn, chúng còn bị cáo buộc phá hoại của công.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất