Vòng quanh Thế giới

Đua đòi xăm tròng mắt, cô gái trẻ bị chảy dịch tím, có nguy cơ mù

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Vì muốn tự tin hơn nên cô gái trẻ quyết định đi xăm tròng mắt nhưng hiện cô phải nhận cái kết đắng và trả giá cho hành động của mình.

Catt Gallinger (24 tuổi) hiện đang sinh sống ở thủ đô Ottawa, Canada đua đòi đi xăm màu cho tròng mắt. Tuy nhiên, sau khi xăm không lâu, cô thấy dịch màu xăm tràn ra khắp mắt. Quá lo lắng, cô tới ngay bệnh viện để kiểm tra.

Các bác sĩ tại đây đã dùng thuốc kháng sinh nhỏ vào vùng mắt bị ảnh hưởng và để cô về nhà. Nhưng không may thay, mọi thứ bắt đầu tồi tệ hơn. Mắt của Gallinger sưng phù lên.

Catt Gallinger bị dịch xăm tràn ra khỏi mắt.

Bác sĩ đành tiêm thuốc steroid để làm giảm các triệu chứng hiện tại. Tuy nhiên, dung dịch xăm màu tím càng ngày càng lan rộng ra giác mạc, gây khó chịu và làm ảnh hưởng tới thị lực của cô.

Được biết, cô gái trẻ này đã phải chi hàng trăm đô la để điều trị. Mặc dù hiện tại mắt đã đỡ sưng và đau hơn trước nhưng thị lực của cô cũng mờ dần. Gallinger nói rằng màu sắc của màu xăm đã nhạt hơn nhưng đó có thể là do dịch xăm lan ra khắp mắt.

Các bác sĩ nói rằng cô có thể bị mù vĩnh viễn.

Bác sĩ nói rằng mắt của Gallinger bị tổn thương nghiêm trọng và đứng trước nguy cơ bị mù vĩnh viễn hoặc may mắn thì có thể chữa trị nhưng mắt vẫn sẽ rất mờ.

Gallinger cũng đã đăng ảnh và video trong từng giai đoạn điều trị để cảnh báo mọi người nên nghiên cứu kỹ và hỏi những người giàu kinh nghiệm trước khi xăm kiểu này. Trên trang cá nhân của mình, Gallinger viết: “Hãy thận trọng và nghiên cứu kỹ trước khi làm. Tôi không muốn điều này xảy ra với bất kỳ ai khác”.

Cô gái trẻ chụp ảnh mắt cô trong từng giai đoạn điều trị và khuyên mọi người nên nghiên cứu kỹ trước khi xăm mắt như cô.

Nói về trường hợp của mình, Gallinger tin chắc rằng những biến chứng này là do mực không được pha loãng trước khi xăm, lượng mực sử dụng quá nhiều và kích thước kim không phù hợp, dẫn đến nhiễm trùng.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất