Vòng quanh Thế giới

Đùa dai, thanh niên bị rắn cắn trúng đầu

Thiên Ân
Chia sẻ

Dân mạng cho rằng việc nam thanh niên bị con rắn cắn trúng đầu là kết cục “đáng đời” cho trò đùa trêu tức con vật của anh ta.

Video rắn cắn vào đầu thanh niên thích đùa dai

Trang Facebook của nhóm Reptile Hunter mới chia sẻ đoạn video gây sốc trên lập tức thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Clip bắt đầu bằng cảnh một thanh niên dùng tay giữ con rắn ngay trước mặt anh ta ở khoảng cách gần trong khi liên tục thổi hơi vào đầu nó. Người này không sử dụng bất kỳ trang phục hay vật dụng gì bảo vệ.

Dù con rắn ngày càng trở nên kích động hơn, thanh niên này vẫn tiếp tục “trêu người” con vật khi dí sát mặt mình và thổi hơi vào nó. Anh ta dường như muốn thôi miên con rắn.

Chưa dừng lại tại đó, người này còn đưa con rắn đặt lên đầu mình. Chỉ trong phút chốc, con vật bất ngờ cắn một nhát vào đầu thanh niên và bám chặt ở đó.

Lúc này, nam thanh niên cố gắng kéo con vật ra khỏi đầu mình trong tuyệt vọng. Anh ta thậm chí phải đứng bật dậy và cúi đầu xuống để dồn trọng lực, hy vọng con rắn sẽ nhả khỏi đầu mình.

Không rõ con rắn có buông tha cho anh chàng ngốc nghếch này hay không vì video kết thúc với cảnh anh này vẫn giằng co với con vật.

Hành động liều lĩnh này của nam thanh niên lập tức gây chú ý với dân mạng. Đa phần mọi người đều cho rằng anh ta “rất xứng đáng” bị con vật cắn như vậy. “Hành động đó hoàn toàn ngu ngốc”, “Có lẽ con rắn không có độc nhưng anh ta ắt hẳn sẽ rất đau đớn với cú cắn của nó”…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất